Mai Thu Huyền mang 'Giấc mơ Mỹ' sang Canada và Mỹ

25/12/2017 10:47 GMT+7

Nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết bộ phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ - The American Dream sẽ chính thức được công chiếu ở Mỹ và Canada, mở đầu cho tour trình chiếu nước ngoài.

Theo nhà sản xuất Mai Thu Huyền, điều thôi thúc cô chọn làm phim này là từ sự đồng cảm sâu sắc của chính bản thân mình và đạo diễn phim Hồng Ngân với cuộc sống của những Việt kiều nơi đất khách. Người đẹp mong muốn khán giả có cái nhìn khách quan và chân thực hơn về những góc khuất phía sau giấc mộng lập nghiệp ở xứ cờ hoa, nơi nhiều người ao ước được đặt chân tới.
Trong khi nhiều người cho rằng Giấc mơ Mỹ thổi phồng sự thật thì nhà sản xuất phim khẳng định bộ phim được xây dựng dựa trên những châu chuyện có thật, lấy chất liệu từ chính đời sống của những người con xa xứ
Giám đốc sản xuất kiêm nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ phim là phương tiện để quảng bá hữu hiệu nhất về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam ra thế giới. Vì vậy, từ khi lên ý tưởng thực hiện bộ phim này chúng tôi đã xác định sẽ bằng mọi cách để Giấc mơ Mỹ được công chiếu không chỉ tại Mỹ, mà còn Canada, cũng như nhiều quốc gia khác nơi có đông cộng đồng người Việt sinh sống. Rất may là tôi cũng đã có ít nhiều kinh nghiệm khi đưa bộ phim Lạc giới tham dự các liên hoan phim quốc tế và sang Mỹ công chiếu vào năm 2016 nên tôi cũng đã nắm được quy trình cũng như đường đi nước bước phải làm như thế nào”.
Theo cô thì hiện tại, các phim Việt phát hành trong nước được chiếu ở Mỹ cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay như: Âm mưu giày gót nhọn, Tấm Cám chuyện chưa kể, Dạ cổ hoài lang... nhưng khán giả Việt kiều chờ đợi.
Với hơn 60% thời lượng của phim được thực hiện tại Mỹ, quá trình đoàn đang quay phim tại đây cũng đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của người Việt ở hải ngoại nên nhiều khán giả cũng đang rất mong chờ đến ngày phim được công chiếu.
Tại Mỹ, phim sẽ có hai đợt công chiếu tại Nam California vào ngày 5.1 và tại Bắc California 26.1.2018 trên hệ thống rạp AMC. Đồng thời, Giấc mơ Mỹ còn được công chiếu tại Canada từ ngày 19.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.