Mai Thu Huyền làm giám khảo Hoa khôi Doanh nhân

24/09/2015 09:04 GMT+7

(TNO) Sau khi đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân vào năm 2014 với cương vị giám khảo, Mai Thu Huyền chính thức tiếp tục nắm giữ vai trò này trong mùa giải 2015.

(TNO) Sau khi đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân vào năm 2014 với cương vị giám khảo, nữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền, "cô Trúc" trong Những ngọn nến lung linh chính thức tiếp tục nắm giữ vai trò này trong mùa giải 2015.

Nữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu HuyềnNữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền

Giữa lúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chuẩn bị bước vào đêm chung kết thì cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015 dành cho những nữ doanh nhân thành đạt chính thức khởi động.

Cuộc thi chính thức bắt đầu diễn ra vào ngày 2.9 và trao giải đêm 13.10, đúng vào ngày Doanh nhân Việt Nam. Thí sinh tham dự phải đáp ứng đủ những yêu cầu từ BTC đưa ra như: có khả năng ứng xử tốt, thích các hoạt động ngoại khóa, không có tiền án tiền sự, không nằm trong trạng thái chờ của tòa án…

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Duy Mạnh (Giám đốc Công ty TNHH giải trí Bến Thành) - trưởng BTC cuộc thi, Mai Thu Huyền nhận được sự cảm mến của hầu hết nữ doanh nhân bởi cô vừa là nghệ sĩ, vừa là người phụ nữ thành đạt, có mái ấm gia đình hạnh phúc. Chính vì thế, BTC quyết định mời cô trở lại với vai trò giám khảo trong mùa giải năm nay. 
Mai Thu Huyền sẽ trở thành giám khảo cùng với Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà và Á hậu Quý bà Hoàng Thị Yến
Bản thân "cô Trúc" trong Những ngọn nến lung linh cũng khá hào hứng với vai trò này: “Sau khi cùng BTC tạo nên một cuộc thi rất thành công vào năm 2014, Huyền rất vui mừng khi được tin tưởng và mời làm giám khảo cuộc thi năm nay. Huyền tự tin đây là cuộc thi có chất lượng thí sinh tốt nhất trong các cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân của chúng ta”.
Ngoài vai trò là diễn viên, Mai Thu Huyền từng là Tổng giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí FPT và hiện tại là chủ của Công ty TNHH Tincom Media chuyên sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. 
Bên cạnh Mai Thu Huyền, giám khảo cuộc thi còn có Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà và Á hậu Quý bà Hoàng Thị Yến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.