Mai Thu Huyền bật mí Bình Minh sẽ dắt bà xã ra mắt 'Giấc mơ Mỹ'

06/12/2017 11:02 GMT+7

Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của Giấc mơ Mỹ cho hay khi ồn ào giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận thì cô lo Bình Minh sẽ không tham gia hoạt động gì trong việc quảng bá phim.

Ngày 3.12, cư dân mạng bất ngờ trước loạt ảnh "thân mật" của nam diễn viên Sám hối và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội. Dù Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng đó là ảnh hậu trường phim Thề không gục ngã mà cả hai đóng hơn một năm trước, nhưng dư luận vẫn xôn xao.
Nhiều người cho rằng để tránh scandal, Bình Minh sẽ né dự họp báo ra mắt phim Giấc mơ Mỹ do anh đóng vai chính diễn ra vào tối nay 6.12. Trao đổi với Thanh Niên, Mai Thu Huyền cho biết cô có lo khi xảy ra sự việc thì nam diễn viên chính sẽ không tham gia hoạt động gì trong việc quảng bá phim: "Nhưng bất ngờ, hôm qua Huyền gọi điện cho Bình Minh để thuyết phục bạn ấy đi quay talkshow, Bình Minh nói ngay: "Em đang trên đường đến đây ạ", khiến Huyền thở phào nhẹ nhõm. Bạn ấy không khóa máy như nhiều lo lắng trước đó".
Dù lo lắng cho đứa con tinh thần của mình bị ảnh hưởng bởi ồn ào trên trời rơi xuống nhưng Mai Thu Huyền vẫn làm tốt công việc đã nhận trong sự kiện Ảnh: N.K.H
Cô bày tỏ rất phục cách đối diện với scandal của Bình Minh khi "bạn ấy vẫn vui vẻ hòa đồng với mọi người xung quanh. Bình Minh sẵn sàng đối mặt, tới dự luôn cùng bà xã, và sẵn sàng trả lời thẳng thắn với truyền thông".
Trong khi đó, đạo diễn Giấc mơ Mỹ cũng vừa bật mí câu chuyện mà cô chứng kiến ở LHP Việt Nam lần thứ 20 vừa qua tại Đà Nẵng, nơi được cho là địa điểm Tim và Bình Minh ẩu đả vì ghen tuông.
Đạo diễn Hồng Ngân kể: "Buổi tối đó tôi và nhiều nghệ sĩ Việt đang đứng gần một dãy bàn dài. Chỉ đứng cách Bình Minh khoảng 5 người nhưng lúc đó không để ý có sự xuất hiện của anh ấy. Sau đó, tôi nghe xôn xao từ phía ngoài và thấy Tim lao vào Bình Minh, kế đó là lực lượng an ninh của LHP phải tới để xử lý, can hai người".
Bình Minh và Mai Thu Huyền trong phim Giấc mơ Mỹ Ảnh: ĐPCC
Với ý kiến riêng của mình, đạo diễn Hồng Ngân cho rằng Tim là người chủ động gây chuyện. "Ngân đã quen và từng hợp tác với Tim hai phim nên hiểu rõ tính Tim như thế nào. Trong vấn đề này, Ngân nghĩ Tim là người bày trò muốn tạo scandal để tìm đường nổi tiếng. Vì không ai mà tự nhiên đi đánh người khác. Tôi cũng đang tự đặt câu hỏi là tại sao những hình ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị lộ ra như nhiều báo đăng thì xác định thời điểm từ năm 2016; tại sao trong một bài báo cách đây 2 năm Tim có hé lộ là Trương Quỳnh Anh “say nắng” với một bạn diễn nam và chuyện này đã dừng lại. Tại sao Tim hoàn toàn có thể gặp Bình Minh ở TP.HCM, nơi cả hai sinh sống và hoạt động chủ yếu, để nói chuyện và giải quyết cá nhân giữa hai người đàn ông với nhau... mà Tim lại cố tình xô xát với Bình Minh ở ngay giữa sự kiện LHP Việt Nam trong khi cả hai đều đang đi cùng vợ và trước rất đông nghệ sĩ và báo chí...".
"Kiếm chuyện giữa đám đông để tạo sự chú ý lớn. Khán giả thì có thể không phân định được và hoang mang nhưng trong nghề ai không biết. Đáng tiếc một tài năng mình đã một thời giúp đỡ và cả ngưỡng mộ", nữ đạo diễn cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.