Mai Thanh Hà diện gợi cảm thân mật với Hứa Vĩ Văn

04/05/2018 13:19 GMT+7

Quán quân Diễn viên Điện ảnh Triển vọng 2016 Mai Thanh Hà có dịp hội ngộ cùng đàn anh Hứa Vĩ Văn trong một sự kiện vào ngày 3.5. Cả hai tỏ ra thân mật và trò chuyện khá ăn ý.

Nếu Hứa Vĩ Văn đang chờ đón bộ phim đề tài trinh thám K (tên mới: Ống kính sát nhân) chuẩn bị ra mắt thì Mai Thanh Hà cũng vừa hoàn thành phim Nợ giang hồ. Tranh thủ thời gian rảnh, nữ diễn viên tham dự cùng lúc hai sự kiện vào tối 3.5.
Trong bộ váy cúp ngực khoe vai trần, Mai Thanh Hà thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Cô cho biết thời gian qua mình tập trung vào các dự án mới ở lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình nên không có thời gian tham dự sự kiện, gặp gỡ các đồng nghiệp. Tại sự kiện tối 3.5, cô có cơ hội gặp mặt đàn anh Hứa Vĩ Văn, một người mà cô rất kính trọng. Cả hai đã có dịp thăm hỏi và trao đổi những kinh nghiệm trong nghề.
Mai Thanh Hà diện gợi cảm thân mật với Hứa Vĩ Văn1
Ngoài vóc dáng như một người mẫu với chiều cao 1,7m, Mai Thanh Hà còn được nhiều đạo diễn đánh giá cao về năng lực diễn xuất
Ngay sau đó, nữ diễn viên đến từ Đắk Lắk tiếp tục tham dự sự kiện ra mắt bộ phim 11 niềm hy vọng. Cô chia sẻ dường như không bỏ sót bộ phim nào ở rạp vì muốn học hỏi những cái hay, cái mới cho công việc mình đang làm.
Mai Thanh Hà đoạt danh hiệu quán quân Diễn viên Điện ảnh Triển vọng vào năm 22 tuổi. Từ đó cô bước vào làng nghệ thuật thứ bảy với các dự án: Những sắc màu hôn nhân, Duyên định kim tiền, Hôn lễ mùa thu… Trong thời gian tới, Mai Thanh Hà sẽ hội ngộ khán giả trong dự án điện ảnh đầu tay Bình tĩnh mà yêu cũng như phim truyền hình Nợ giang hồ đóng cùng đàn chị Dương Cẩm Lynh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.