Mai Tài Phến trổ tài lộn mèo trên 'Đấu trường võ nhạc'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/06/2018 14:20 GMT+7

Xuất hiện trong tập 11 của Đấu trường võ nhạc với vai trò giám khảo khách mời, 'thầy giáo mưa' Mai Tài Phến đã trổ tài lộn mèo khiến thí sinh lẫn khán giả trên phim trường vô cùng thích thú.

Trong đêm thi đầu tiên của vòng Đại chiến, ngoài bộ ba giám khảo gồm biên đạo John Huy Trần, chuyên gia võ thuật Gemma Nguyễn và siêu mẫu Minh Tú còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời là “thầy giáo mưa" Mai Tài Phến. Lý giải cho sự xuất hiện của mình, Mai Tài Phến cho biết từng trải qua cảm giác thi đấu ở cuộc thi Gương mặt điện ảnh nên khi được mời làm giám khảo vòng thi Hành động, anh đã rất hào hứng vì bản thân cũng biết “chút đỉnh” võ thuật.
Dẫu vậy, hành động đã khó, mà còn kết hợp với diễn xuất càng khó hơn. Mai Tài Phến cho rằng điểm khác biệt của chương trình là võ thuật phải kết hợp với biểu diễn. Ngay trên sân khấu, dù mặc trang phục không thuận tiện nhưng nam diễn viên đã trổ tài... lộn mèo trước sự chứng kiến của các thí sinh và khán giả. Màn biểu diễn ngẫu hứng của anh nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Nam diễn viên cũng cho biết anh sẽ không đặt mình ở vai trò giám khảo mà ở vị trí khán giả để được học hỏi thêm từ các nhóm võ.
Mai Tài Phến trổ tài biểu diễn võ thuật cùng các thí sinh
Trong vòng 4 với tên gọi Đại chiến, 8 nhóm vượt qua vòng Quyết đấu sẽ thi đấu với nhau để giành 4 tấm vé vào vòng Bán kết. Mỗi nhóm sẽ trải qua 2 phần thi gồm biểu diễn và song đấu. Sau khi phần biểu diễn kết thúc, nhóm có số điểm cao nhất sẽ song đấu với nhóm có số điểm thấp nhất. Hai nhóm còn lại sẽ song đấu với nhau. Kết thúc phần song đấu, 101 khán giả trường quay sẽ bầu chọn cho nhóm mà họ yêu thích. Nhóm có lượt bình chọn nhiều hơn sẽ giành tấm vé vào vòng Bán kết.
Đặc biệt trong phần thi biểu diễn, đội Lửa Thiêng đã mang đến tiết mục kêu gọi mọi người yêu thương, quan tâm nhiều hơn đến những người tự kỷ. Tiết mục đầy cảm xúc đã khiến khán giả ở trường quay đứng hẳn dậy để vỗ tay, riêng siêu mẫu Minh Tú bật khóc nức nở cho biết cô nhìn thấy bản thân mình trong màn trình diễn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.