Mai Tài Phến nhận vai chính phim điện ảnh nhờ đóng MV cho Hương Tràm, Mỹ Tâm

31/10/2017 07:59 GMT+7

Tốt nghiệp cấp ba, Mai Tài Phến đi học nghề và từng đổi trường hai lần. Năm 2012, ba mẹ và bạn bè ủng hộ anh thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, chính thức thay đổi cuộc đời nam sinh 9X.

Mai Tài Phến nổi lên từ cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2017. Tuy đoạt giải thưởng cao nhất nhưng nam diễn viên 9X vẫn chưa được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Phải nhờ đến hai MV của Hương Tràm là Em gái mưa và Mỹ Tâm - Đừng hỏi em, anh mới được xem là hiện tượng mới của làng giải trí.
Được biết khi còn bé, Mai Tài Phến đã có đam mê với nghệ thuật, anh rất thích được xem các nghệ sĩ biểu diễn, tung hứng trên sân khấu. Nhưng khi ấy, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm diễn viên.
Đến khi tốt nghiệp cấp ba, Mai Tài Phến đi học nghề và từng đổi trường hai lần nhưng cũng chẳng làm được gì. Năm 2012, ba mẹ và bạn bè ủng hộ anh thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, khi ấy Mai Tài Phến mới nhận ra đâu là nghề nghiệp phù hợp của mình.
Đặc biệt, sau khi là nam chính trong MV của các ca sĩ nổi tiếng thì Mai Tài Phến sẽ đảm nhận vai diễn chính đầu tiên cho phim điện ảnh. Anh vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể nhưng bộ phim sẽ được bấm máy sau Tết và công chiếu vào dịp hè năm sau.
Cùng ngắm bộ ảnh mới của Mai Tài Phến trong hình tượng cổ điển:
Mai Tài Phến tiếp tục “đốn tim” fan bằng loạt ảnh thần thái lạnh lùng
“Thầy giáo mưa” sắp vào vai diễn điện ảnh đầu tiên sau thành công của 2 MV gây sốt mạng xã hội
"Tôi xem đó là một trong những vai diễn thành công nhất của mình". Đồng thời, Mai Tài Phến cũng chẳng ngần ngại gì khi khán giả chỉ nhớ đến vai diễn “thầy giáo mưa” mà không ấn tượng về giải thưởng Quán quân
“Mọi thứ cũng là duyên. Quạn trọng nhất là năng lực. Nếu như tôi không có năng lực thì đến giờ chưa chắc mọi người biết đến hoặc chưa chắc tôi được chọn để diễn”, nam diễn viên chia sẻ.
Ở hiện tại, Mai Tài Phến hạnh phúc vì được mọi người biết đến và ủng hộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.