Mai Tài Phến 'cướp' nụ hôn đầu đời của 'em gái mưa' Thùy Linh

Thành Long
Thành Long
16/06/2018 13:00 GMT+7

Nụ hôn giữa Mai Tài Phến và Thanh Vy trong phim ngắn Nhắm mắt thấy em gái mưa được xem là cái kết viên mãn cho chuyện tình thầy trò từng gây sốt thời gian qua.

Cơn sốt của bộ phim điện ảnh Em gái mưa vừa ra mắt cách đây không lâu để lại cho dân mạng hàng loạt sự tiếc nuối vì mối tình “không đâu vào đâu” giữa chàng thầy giáo sở hữu nụ cười khiến nhiều cô gái điên đảo và nàng nữ sinh ngây thơ. Khi độ nóng của bộ phim chưa kịp giảm nhiệt thì mới đây một phim ngắn về mối tình của hai nhân vật chính này một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.
Không chỉ bởi câu chuyện tiếp nối cái kết dang dở, đoạn phim ngắn Nhắm mắt thấy em gái mưa dài 5 phút vừa ra mắt tối 15.6 cũng gây chú ý bởi nụ hôn đầu tiên của nam diễn viên Mai Tài Phến với nữ chính Thùy Linh. Đây là nụ hôn sau 10 năm xa cách, khi chàng thầy giáo năm nào đã là một người đàn ông thành đạt, còn cô nữ sinh năm ấy đã trở thành một nữ nhà văn nổi tiếng.
Mai Tài Phến và Thùy Linh hôn nhau say đắm trong Em gái mưa ngoại truyện Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Dù từng gây chú ý với vẻ điển trai làm người đối diện ngây ngất trong hàng loạt sản phẩm âm nhạc trước đây, nhưng mãi đến khi phim ngắn Nhắm mắt thấy em gái mưa được hé lộ, khán giả mới chứng kiến được lần đầu tiên Mai Tài Phến dành cho nữ chính nụ hôn sâu trên màn ảnh. Vì đã hợp tác với nhau từ phiên bản điện ảnh trước đó, nụ hôn của cặp đôi trong phiên bản ngoại truyện lần này tự nhiên, không hề khiên cưỡng và đúng chuẩn “french kiss”. Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của đoạn phim ngắn được tung ra, người hâm mộ có dịp "ghen tỵ" khi với mức độ tình cảm của bộ đôi nam chính, nữ chính phía sau ống kính.
Phim ngắn Nhắm mắt thấy em gái mưa kể lại câu chuyện của hai nhân vật chính trong bộ phim Em gái mưa sau 10 năm xa cách. Nếu như khán giả kêu gào về cái kết mở của bộ phim thì hiện tại đã có thể thở phào khi xem phần ngoại truyện này. Ở kết phim, hai nhân vật chính đã trao nhau nụ hôn nồng nàn sau một thập niên chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.