Mai Tài Phến bị fan xúc phạm vì nghi yêu Mỹ Tâm

17/06/2019 17:10 GMT+7

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cùng diễn viên Mai Tài Phến gây sốc khi lộ hình ảnh thân mật trên máy bay. Thay vì 'chúc phúc' cho 'Họa mi tóc nâu', cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ gay gắt phản đối và không tiếc lời chỉ trích Mai Tài Phến.

Được khán giả chú ý khi xuất hiện trong MV Em gái mưa của Hương Tràm, Mai Tài Phến dần tiến vào showbiz Việt. Đáng chú ý, việc anh kết hợp với ca sĩ Mỹ Tâm trong bản hit Đừng hỏi em đã khiến tên tuổi của nam diễn viên này ngày một thăng hạng. Gần đây, công chúng một phen bất ngờ khi chứng kiến màn kết hợp diễn xuất giữa hai người trong Chị trợ lý của anh, bộ phim do chính giọng ca Nơi mình dừng chân biên kịch, đạo diễn và diễn viên chính.
Tin đồn cặp đôi đang bí mật hẹn hò dần được nhiều người chú ý. Đặc biệt, người hâm mộ còn bắt gặp hình ảnh thân mật của cả hai trong những chuyến đi xa. Mới đây, Mai Tài Phến bị fan bắt gặp khi tháp tùng người đẹp sinh năm 1981 trong chuyến lưu diễn tại Hải Phòng - Hà Nội - Đà Nẵng. Trên chuyến bay, cả hai bị chụp lại những khoảnh khắc thân mật. Trong các bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, giọng ca Người hãy quên em đi đã có những cử chỉ vô cùng gần gũi với bạn diễn như vẹo má, lau mồ hôi. Ngoài ra, nam diễn viên Mai Tài Phến cũng đáp lại vô cùng tình cảm, anh vô tư để tay lên đùi của nữ ca sĩ.
Mai Tài Phến bị fan xúc phạm vì yêu Mỹ Tâm3
Mỹ Tâm lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Những hình ảnh trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, thay vì "chúc phúc" cho nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng gay gắt. Đa số đều cho rằng cặp đôi không hề “môn đăng hộ đối”. Ngoài ra, một số người không tiếc lời chỉ trích nam diễn viên sinh năm 1991. Nhiều người cũng cho rằng nam diễn viên quê Bạc Liêu là một người trăng hoa, liên tục "cặp kè" với các tên tuổi nổi tiếng: “Em gái mưa nổi tiếng thì cưa và quen với Hương Tràm một thời gian, sau đến phim Chị trợ lý của anh thì quay ra tán Mỹ Tâm...”. Một số fan của nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: “Tôi thực sự không hài lòng, không thể nào chấp nhận được”, hay “Chị Tâm hãy quen người xứng tầm nha, nếu chưa tìm được thì cũng không vội. Phến tốt nhưng chưa đủ giỏi”.
Đáp lại sự ồn ào từ phía dư luận, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ úp mở về sự kiện ''dậy sóng'' gần đây với nam đồng nghiệp. Ngoài ra, cô còn thẳng thắn lên tiếng không thích bị chụp lén.
Về phía Mai Tài Phến, nam diễn viên từng chia sẻ về “Họa mi tóc nâu” trên báo giới: “Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”. Tuy nhiên, sau hàng loạt tin đồn “phim giả tình thật”, cặp đôi bị công chúng ghi lại những khoảnh khắc thân mật càng khiến cho câu chuyện về mối quan hệ của cả hai ngày một đi xa hơn. Tuy nhiên, hiện tại phía Mỹ Tâm chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào chia sẻ về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.