Mai Phương, Xuân Nghị xúc động khi Mây Trắng tái hợp ở 'Ký ức vui vẻ'

28/10/2019 10:10 GMT+7

Tập 9 vừa lên sóng có sự tái hợp đặc biệt của 4 thành viên nhóm Mây Trắng từng một thời 'làm mưa làm gió' trong suốt những năm đầu thập niên 2000.

Thân thuộc với hầu hết khán giả trẻ vào những năm đầu thập niên 2000, nhóm nhạc Mây Trắng nổi lên như một hiện tượng bởi sự trẻ trung trong âm nhạc và phong cách ăn mặc hợp xu thế lúc bấy giờ. Với hàng loạt ca khúc đình đám như: Ai ai ai, Ghét anh, Áo dài ơi… Mây Trắng là nhóm nhạc có tuổi đời hoạt động trong làng âm nhạc Việt Nam lâu nhất. Sở hữu cho mình đội hình đều đặn về giọng hát, vũ đạo và thời trang, nhóm nhạc Mây Trắng in sâu hình ảnh trong lòng giới mộ điệu suốt 20 năm qua. Bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động vào năm 2013, Mây Trắng khiến khán giả tiếc nuối khi đây là nhóm nhạc được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Xuân Nghị lên ôm các thành viên Mây Trắng. Những cô gái trẻ trung, năng động cùng tiếng hát và vũ đạo riêng biệt, Mây Trắng là một phần thanh xuân của khán giả 8X, đầu 9X tại Việt Nam

Ảnh: BTC

Tại chương trình Ký ức vui vẻ tuần này, khán giả vô cùng bất ngờ với sự tái hợp của 4 thành viên được cho là ăn ý nhất của nhóm Ngọc Châu, Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc. Trong thử thách của đội thập niên 2000, Xuân Nghị nhanh chóng đoán được nhóm nhạc thần tượng một thời của mình chỉ trong tích tắc 45 giây.
Vừa xuất hiện, cả một trời ký ức ùa về khi những gia điệu của ca khúc Ghét anh cùng những vũ đạo đáng yêu và các bộ cánh trắng giống nhau, Mây Trắng một lần nữa khiến khán giả vỡ òa. Diễn viên Xuân Nghị cũng chia sẻ: “Đây là nhóm nhạc gắn liền với tuổi dậy thì của con, cho phép con ôm mỗi người một cái”. Ngay lập tức, MC Lại Văn Sâm lên tiếng: “Đề nghị Xuân Nghị khúc này không được câu giờ vì ai cũng muốn được lên đấy nhé”.
Không tránh khỏi cảm xúc nghẹn ngào khi nhìn thấy sự tái hợp của các thần tượng, Mai Phương tâm sự: “Mai Phương từng gặp các chị rất nhiều, từng học chung đội kịch Tuổi Ngọc quận 1 nên gần như tuổi thơ của Mai Phương và nhóm Mây Trắng đi song song với nhau. Đặc biệt, Ngọc Châu là người rất thân thiết với Mai Phương trong thời gian Mai Phương có bầu”. Tiếp lời, Thanh Duy cũng từng có khoảng thời gian ao ước được đứng trên sân khấu để hát như nhóm Mây Trắng.

Mai Phương tham gia Ký ức vui vẻ dù đang điều trị ung thư

Ảnh: BTC

Vừa thể hiện xong ca khúc, ca sĩ Thu Ngọc không giấu được cảm xúc bồi hồi của mình khi được cùng hát, cùng nhảy với những người bạn thân thiết từng làm nên một thời thanh xuân rực rỡ của mình. Ca sĩ Thu Ngọc chia sẻ: “Đứng đây hát mà cả nhóm rất là run như là chuẩn bị diễn cho liveshow của mình vậy”. Ca sĩ Ngọc Châu cũng tiết lộ thông tin phía hậu trường, tất cả các thành viên dù diễn ca khúc Ghét anh rất nhiều lần nhưng cảm giác hôm nay rất đặc biệt chưa bao giờ xuất hiện.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của danh ca Phương Dung cũng khiến không chỉ khán giả mà tất cả các khách mời đều kinh ngạc trước vẻ đẹp ở tuổi 77 của bà. Trong thử thách của đội thập niên 60, nghệ sĩ Ánh Hoa xuất sắc vượt qua thử thách khi đoán đúng nhân vật tuần này chính là danh ca Phương Dung. Được khán giả yêu mến suốt nhiều thập niên qua, danh ca Phương Dung được giới mộ điệu đặt cho một biệt danh triều mến là Nhạn trắng Gò Công. Danh ca Phương Dung chia sẻ mình có hơn 300 đĩa hát và đặc biệt chính nữ danh ca cũng tiết lộ tuổi thật khiến nhiều khán giả tỏ ra kinh ngạc với diện mạo hiện tại của bà trên sân khấu.

Ca sĩ Phương Dung gây ngỡ ngàng với nhan sắc U.80

Ảnh: BTC

Khi biết tuổi thật của bà, Ốc Thanh Vân thốt lên: “Không thể tin được cô ơi”. Danh ca Phương Dung cũng chia sẻ bí quyết: “Vì tôi có một người tình và tôi yêu người tình đó từ lúc 5 tuổi đến bây giờ đó chính là âm nhạc”. Tò mò với vẻ đẹp của danh ca Phương Dung, MC Quyền Linh vẫn tiếp tục hỏi bí quyết. Bà chia sẻ: “Thật ra cũng không có bí quyết gì ngoài tình yêu gia đình và con cái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.