Mai Phương Thúy ‘xấu hổ' vì chuyện cân nặng

29/07/2019 14:48 GMT+7

Mai Phương Thúy tiết lộ cô bị thương ở chân do mang giày 15cm khi trình diễn. Người đẹp cũng chia sẻ về chuyện cân nặng khi livestream cùng người hâm mộ.

Mai Phương Thúy gây chú ý khi đảm nhận vai trò vedette trong đêm Top Model (Người đẹp thời trang) nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Hoa hậu Việt Nam 2006 diện bộ áo dài trắng tinh khôi của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, nhận được sự cổ vũ của khán giả khi xuất hiện. Đây cũng là lần hiếm hoi cô trở lại sàn diễn sau thời gian hạn chế tham gia hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh. Vì vậy, Mai Phương Thúy không giấu được sự lúng túng khi trình diễn.
Sau đêm thi, Mai Phương Thúy có buổi livestream chia sẻ với người hâm mộ. Người đẹp tiết lộ cô phải mang đôi giày cao 15cm để trình diễn, điều đó khiến chiều cao của cô lên đến gần 2m. “Để giữ được thăng bằng và đi được một vòng sân khấu là một nhiệm vụ quá khó khăn với mình. Nhưng mình đã có lời hứa với ban tổ chức nên mình cố gắng diễn", Hoa hậu Việt Nam 2006 tâm sự.

Đây là lần hiếm hoi người đẹp trở lại sàn diễn thời trang sau thời gian dài vắng bóng

Ảnh: Kiếng Cận - Thành Đạt

Mai Phương Thúy kể việc di chuyển trên đôi giày khá cao khiến chân của cô bị thương, chảy máu, gây khó khăn cho việc đi lại. “Tôi phục tôi luôn vì đã đứng trên đôi giày cao gót ấy và đi được trên sân khấu. Đau lắm các bạn ạ. Giây phút xuống sân khấu, chân tôi muốn sụm xuống. Tôi cảm thấy chân như giẫm phải đá vì gót giày khá mỏng”, cô kể. 
Đồng thời, người đẹp thừa nhận cô không có nhiều kinh nghiệm trong việc trình diễn như Ngọc Hân, Thùy Dung, Mỹ Linh, Phương Khánh. Cô chia sẻ: “Tôi không hay đi giày cao gót, không hay diễn thời trang mà lại không biết diễn nên lên sân khấu tôi bị căng thẳng. Chịu cực là 1% nhưng áp lực tâm lý đến 300%. Xoay được một vòng mà cảm giác như 800 năm đã trôi qua. Mình cảm thấy rất phục các bạn người mẫu vì diễn rất đẹp. Mình chỉ cần đứng đã thấy là một kỳ tích".
Mai Phương Thúy tâm sự ban đầu cô thấy tủi thân vì không trình diễn đẹp. Tuy nhiên, khi nhận được lời khen, cô phấn khởi, có năng lượng hơn. Cô cũng tiết lộ về chuyện tăng cân: “Các bạn có biết để diễn được với bộ áo dài, người ta đã phải nới eo cho mình, vì mình đã ăn quá nhiều bánh. Nhìn số mỡ của mình, mình xấu hổ không thể tả. Nếu tương lai mình lên 80 cân thì mình xin cảm ơn các bạn thợ ảnh đã photoshop cho mình. Bây giờ mình cũng chỉnh ảnh nhiều rồi, các bạn đừng tin hình ảnh trên mạng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.