Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện ít ai ngờ nhân kỷ niệm 13 năm đăng quang

27/08/2019 17:02 GMT+7

Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh hồi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 kèm theo lý do ít kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ bài báo viết về sự kiện cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cũng trong dịp này, người đẹp sinh năm 1988 tiết lộ câu chuyện bất ngờ về mình. Cô chia sẻ: "Khác với các hoa hậu khác, mình ít khi kỷ niệm ngày mình đăng quang vì hồi trẻ mình nghĩ khác bây giờ. Hồi trẻ chỉ thích làm Mai Phương Thúy, giờ thì thấy làm gì thì cũng vẫn vui".
Dòng chia sẻ của Mai Phương Thúy lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè như Hà Kiều Anh, Nguyên Khang… và khán giả khen ngợi nhan sắc trẻ trung của cô sau 13 năm đăng quang. Đồng thời, họ cho rằng chiến thắng của Mai Phương Thúy thời điểm đó là xứng đáng. Kasim Hoàng Vũ bình luận: “Em là hoa hậu lễ phép, đáng yêu nhất". Một khán giả khác viết: “Em là một hoa hậu đặc biệt vì có nhiều hoạt động và trẻ lâu nhất".
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 lúc cô 18 tuổi. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World và vào Top 17 chung cuộc. Hết nhiệm kỳ, Mai Phương Thúy hạn chế tham gia nghệ thuật, thay vào đó cô tập trung kinh doanh. Người đẹp vừa mới trở lại với thị trường giải trí, đảm nhận vai trò giám khảo các cuộc thi sắc đẹp những năm gần đây.
Trong một bài phỏng vấn, khi chia sẻ về quyết định vắng bóng trong làng giải trí thời gian dài, Mai Phương Thúy tâm sự: “Tôi cảm thấy mình cũng nửa vời khi rút ra quá sớm. Tôi không có nhu cầu thể hiện bản thân, đánh bóng tên tuổi, không có nhu cầu được biết đến rộng rãi và cũng không yêu nghệ thuật nên dĩ nhiên không thể tiến xa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.