Mai Phương Thúy, Thùy Dung đến ủng hộ đêm nhạc gây quỹ từ thiện

03/10/2016 11:50 GMT+7

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Việt Nam 2006 đã cùng có mặt ủng hộ chương trình tình nguyện Không biên giới 2016 do Đội công tác xã hội Trường đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM tổ chức tối 2.10.

Dự sự kiện, Thùy Dung diện váy ôm màu xám ghi hiện đại, trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp TP.HCM rất hào hứng tham gia chương trình do các bạn sinh viên cùng trường tổ chức, trong đó có nhiều người bạn thân thiết của cô. Ngoài Thùy Dung, sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong vai trò đại sứ. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Hai người đẹp cùng xuất hiện trên sân khấu của đêm nhạc, trao đổi trò chuyện với các bạn sinh viên. Do là "người nhà", Thùy Dung nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các bạn trong trường. Mai Phương Thúy cũng bất ngờ khi biết Á hậu Thùy Dung hiện là sinh viên năm 3 của ngôi trường này.
Rời sân khấu, cả hai trở về hàng ghế khách mời và chụp ảnh thân thiết cùng nhau
Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ về cái duyên với các chương trình từ thiện của sinh viên theo đuổi cô suốt 10 năm qua. Dạo gần đây Mai Phương Thúy thường ở Hà Nội và ít nhận tham gia các sự kiện cho dù trả cát-sê cao. Cô chia sẻ khoảng thời gian này để dành cho gia đình.
Được biết đêm nhạc gây quỹ thuộc chương trình tình nguyện Không biên giới 2016 sẽ dành toàn bộ tiền quyên góp cho chuyến từ thiện sắp tới tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước nhằm giúp đỡ trẻ em khó khăn.
Á hậu Hoa hậu Việt Nam dù bận rộn với việc học nhưng vẫn dành thời gian tham gia hoạt động xã hội
Dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã 10 năm nhưng Mai Phương Thúy luôn biết cách ''níu giữ'' tuổi xuân để ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.