Mai Phương Thúy than thở vì bị khán giả lãng quên, không nhận ra mình

11/07/2019 06:11 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái than thở việc mọi người không còn nhận ra mình khi cô xuất hiện tại nơi công cộng.

Cô kể: “Tôi cứ nghĩ tôi nổi tiếng lắm nhưng hai hôm liền nhân viên ở hai hàng quán tôi thương mến đều không nhận ra tôi. Cái cảm giác ngã oạch từ mộng tưởng nó đau đớn làm sao...”.
[VIDEO] Mai Phương Thúy tự nhận háo sắc và tiết lộ nhiều bí mật bản thân khác
“Rồi tôi cười bản thân mình, nếu không ảo tưởng mình ở vị trí quá cao thì giờ đâu có chua xót thế. Được yêu thích càng làm cái tôi của bạn méo mó nha. Ôi người con gái an yên trong vắt như nước của năm ngoái đâu rồi?”, Hoa hậu Việt Nam 2006 nói thêm. Đồng thời Mai Phương Thúy kể khi nhân viên trong quán thấy cô buồn vì không ai nhận ra, người này đã hỏi: “Thôi mà, chị thi The Voice đúng không”, tức là nhầm tưởng cô là ca sĩ.

Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Mai Phương Thuý lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú trước câu chuyện được cô chia sẻ. Một tài khoản động viên: “Nói vui thế chứ, làm gì có ai không nhận ra hoa hậu thân thiện và dễ mến nhất Việt Nam”. Dưới phần bình luận, người đẹp sinh năm 1988 cho biết cô cảm thấy bị tổn thương và hài hước tiết lộ sẽ đi ăn để vơi đi nỗi buồn.
[VIDEO] Mai Phương Thúy: “Có thể không phải làm việc vài năm vẫn sống tốt”
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, cô đại diện nước nhà dự thi Miss World và vào Top 17 chung cuộc. Sau khi hết 2 năm đương nhiệm, người đẹp chọn cho mình cuộc sống riêng, tập trung kinh doanh thay vì phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô chia sẻ: “Thúy cảm thấy mình cũng nửa vời khi rút ra quá sớm. Thúy không có nhu cầu thể hiện bản thân, đánh bóng tên tuổi, không có nhu cầu được biết đến rộng rãi và cũng không yêu nghệ thuật nên dĩ nhiên không thể tiến xa”.
“Cuộc sống của Thúy đôi lúc đơn điệu và buồn tẻ kinh ngạc nếu nhìn từ ngoài vào. Sáng đến tối có khi chỉ ngồi đọc sách, viết lách, nghiên cứu. Tuy nhiên trong đầu Thúy thì khác. Thúy làm việc nhiều với ý tưởng và luôn tìm tòi thử nghiệm. Bạn cứ tưởng tượng ra nhà khoa học miệt mài trong phòng thí nghiệm sáng đêm là ra Thúy đấy...”, cô kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.