Mai Phương Thúy khoe khéo vòng một gợi cảm

05/03/2020 09:27 GMT+7

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Mai Phương Thúy cho thấy hình ảnh nữ tính, mạnh mẽ đầy khác biệt so với phong cách của cô từ trước đến nay.

Dù suốt ngày than thở về cân nặng trên mạng xã hội, nhưng mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ khoe vóc dáng nuột nà trong những bộ cánh đen. Mỹ nhân gốc Hà Nội cho thấy được sự quyến rũ thông qua thần thái, biểu đạt ánh mắt và bờ môi nhẹ nhàng, đồng thời cũng phù hợp với phong cách thời trang sang chảnh.
Vốn ít khi thực hiện những bộ ảnh thời trang mang hơi thở cá tính như thế này, tuy nhiên lần này Mai Phương Thúy muốn mang đến hình tượng mới phù hợp với bản thân cô ở thời điểm hiện tại. Đây được xem như là món quà dành tặng cho những ai yêu mến Mai Phương Thuý, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhân ngày 8.3.

Có thể nói, đây là một cú lột xác ngoạn mục của Mai Phương Thúy sau thời gian dài vắng bóng làng giải trí

Điều này cũng cho thấy Hoa hậu Việt Nam 2006 "không hề mặc xấu, chỉ là có muốn ăn mặc đẹp hay không mà thôi"

Sau 14 năm đăng quang, chân dài 1,8m vẫn có sức hút đối với khán giả vì nhan sắc xinh đẹp, thông minh và tính cách hài hước

Đầu tư nhiều cho trang phục và các phụ kiện hàng hiệu, hoa hậu sinh năm 1988 từng chia sẻ công việc kinh doanh, đầu tư của cô khá thuận lợi, chẳng mấy khi thất bại

Ở tuổi 32, cô vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Mai Phương Thúy tâm sự gắn bó với bạn trai đã lâu nhưng chưa muốn cưới

Người đẹp muốn dành thời gian đi chơi nên sẽ cố gắng trì hoãn càng lâu càng tốt

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, Mai Phương Thúy cho biết: "Thúy muốn là một người sống ngoài rìa showbiz, muốn mình nặng bao nhiêu kg cũng được và thích được ăn uống thoải mái"

Cô nói thêm: "Nhưng có vẻ như thượng đế vẫn muốn mình là một người đẹp, và muốn Thúy cống hiến gì đó cho nghệ thuật hoặc đơn giản là truyền cảm hứng cho những người yêu mến Thúy"

Nhân ngày 8.3 sắp đến, cô bày tỏ mong muốn tất cả các chị em phụ nữ luôn thật nhiều hạnh phúc

Trong bộ ảnh, Hoa hậu gây chú ý với khoảnh khắc mặc áo hờ hững vòng một, tạo dáng gợi cảm. Ê-kíp cho biết: "Chưa bao giờ thấy Mai Phương Thúy táo bạo như vậy"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.