Mai Phương Thúy hút mọi ánh nhìn với váy xẻ sâu gợi cảm

19/02/2016 09:49 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn nổi bật ở những nơi cô xuất hiện với chiều cao “khủng” cùng hình thể chuẩn theo thời gian.

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn nổi bật ở những nơi cô xuất hiện với chiều cao “khủng” cùng hình thể chuẩn theo thời gian.

Mai Phương Thúy hút mọi ánh nhìn với váy xẻ sâu gợi cảm - ảnh 1Vốn sở hữu làn da trắng nên khi chọn những mẫu váy đỏ, đen, trắng, cô càng nổi bật và xinh đẹp
Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội vào tối 18.2, Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý khi diện chiếc váy đen bó sát khoe vòng một gợi cảm. Sở hữu chiều cao vượt trội, Hoa hậu Việt Nam 2006 khéo léo chọn chiếc váy dài màu đen có thiết kế tôn dáng, khoe làn da trắng ngần. Dù đăng quang đã khá lâu nhưng cô vẫn luôn là gương mặt thu hút sự chú ý của truyền thông và khá đắt show quảng cáo.
Sau một thời gian im ắng gần đây, Mai Phương Thúy xuất hiện tại nhiều sự kiện và vẫn trung thành với những kiểu váy sexy khoe dáng chuẩn. Trong năm 2015 vừa qua, Mai Phương Thúy đã lăng xê thành công những mẫu váy đỏ cắt xẻ táo bạo và quyến rũ.
Những mẫu váy dạ hội xẻ sâu hun hút “gây mê” người đối diện là trang phục yêu thích của Mai Phương Thúy.Những mẫu váy dạ hội xẻ sâu hun hút gây ấn tượng với người đối diện là trang phục yêu thích của Mai Phương Thúy
Với lợi thế hình thể, cô dễ dàng chọn những kiểu váy body dáng dài kén người mặc.Với lợi thế hình thể, cô dễ dàng chọn những kiểu váy body dáng dài kén người mặc.
Mai Phương Thúy hút mọi ánh nhìn với váy xẻ sâu gợi cảm - ảnh 4
Vẻ gợi cảm của Mai Phương Thúy tại sự kiện.Vẻ gợi cảm của Mai Phương Thúy tại sự kiện.
Hoa hậu Việt Nam còn đại diện ban tổ chức phát lì xì cho mọi người.Hoa hậu Việt Nam còn đại diện ban tổ chức phát lì xì cho mọi người.
Tại sự kiện cô hội ngộ cùng á hậu Huyền My và cùng xuất hiện với vai trò MC của chương trình.Tại sự kiện cô hội ngộ cùng á hậu Huyền My và cùng xuất hiện với vai trò MC của chương trình.
Hai cô gái xinh đẹp vui mừng khi gặp nhau.Hai cô gái xinh đẹp vui mừng khi gặp nhau.
Huyền My diện váy dài nổi bật không kém.Huyền My diện váy dài nổi bật không kém.

Minh Nguyễn
Ảnh: Nguyễn Thành Đạt

>> Mai Phương Thúy "đốt mắt" với váy khoe "vòng 1" nóng bỏng
>> Mai Phương Thúy xinh như công chúa với váy tinh khôi
>> Mai Phương Thúy rạng ngời bên Kim Lý dự sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.