Mai Phương Thúy, Hoàng Phi Kha chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch

11/12/2018 10:43 GMT+7

Hàng loạt sao Việt đã dậy sớm cùng 2.000 tình nguyện viên tham gia chương trình đi bộ từ thiện Turkey Dash 2018 được tổ chức tại TP.HCM để giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch.

Tham gia vào chương trình chạy bộ gây quỹ cho trẻ em lần này, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy và nhiều nghệ sĩ đã vượt đường chạy 5km, kêu gọi ủng hộ và đấu giá các bức tranh gây quỹ hỗ trợ mổ hàm ếch cho các bé kém may mắn. Sau 5 năm tổ chức, Turkey Dash đã mang lại nụ cười cho 600 em dị tật bẩm sinh.
Khá đông nghệ sĩ tham gia chương trình cùng 2.000 tình nguyện viên Ảnh: BTC
Nếu Hoàng Phi Kha gần đây là gương mặt nổi bật khi liên tục có các dự án cộng đồng, nghệ thuật thì Mai Phương Thúy ít tham gia showbiz. Người đẹp nhận lời đến với sự kiện này vì thích chạy bộ để rèn sức khỏe và cũng vì mục đích thiện nguyện. Cô tự nhận mình không có năng khiếu nghệ thuật nên không muốn tham gia các hoạt động về bề nổi quá nhiều. Thay vào đó, cô nghiên cứu chứng khoán và đi theo con đường đầu tư tài chính, bất động sản để làm việc đúng với sở trường của mình. Ngoài ra, người đẹp sở hữu nhiều bất động sản ở Sài Gòn và Hà Nội. Trả lời những đồn đoán về số tiền làm từ thiện, đại diện truyền thông của Mai Phương Thúy khẳng định hoa hậu đã chi gần 10 tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện của mình.
Tham gia Turkey Dash 6 - Nụ cười Việt gồm còn có ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Hứa Vĩ Văn, MC Quốc Bình, ca sĩ Đức Tuấn, Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài, Hoa hậu Chi Nguyễn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.