Mai Phương Thúy đăng ảnh khoe hàng hiệu mới sắm

24/08/2019 21:00 GMT+7

Nhiều người ngưỡng mộ độ chịu chi của Mai Phương Thúy khi đi mua sắm. Đây không phải là lần đầu tiên cô chia sẻ về những món đồ hiệu của mình trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng hình ảnh loạt đồ hiệu là thành quả trong chuyến đi mua sắm của cô. Trong ảnh, người hâm mộ dễ dàng nhận ra mắt kính, giày… đều là sản phẩm của một thương hiệu thời trang đắt tiền. Hoa hậu Việt Nam 2006 viết: “Có hẹn đóng họ".
Dòng trạng thái của người đẹp gốc Hà Nội lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ chịu chi của cô và gợi ý mỹ nhân sinh năm 1988 thực hiện một bộ ảnh thời trang. Người mẫu Trịnh Hồng Quế viết: “Không mua thì thôi, mua thì như vác cả cửa hàng". Trong khi đó, một số cư dân khen ngợi cách chọn đồ của Mai Phương Thúy: “Chị tôi chọn đồ lên tay thật sự".
Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những mỹ nhân chuộng hàng hiệu của showbiz Việt. Cô không ngại bỏ ra vài trăm triệu đồng để sở hữu những chiếc túi xách, bộ quần áo đắt tiền. Đáng chú ý là chiếc túi xách của Chanel làm từ chất liệu nhựa trong suốt. Mai Phương Thúy cũng chia sẻ phụ kiện chỉ chứa đủ một thỏi son vì kích thước tương đối nhỏ nhưng có giá lên đến 300 triệu đồng. Nhiều người ngưỡng mộ độ chịu chi của Hoa hậu Việt Nam 2006, song cũng có không ít ý kiến cho rằng cô phung phí
Về cuộc sống hiện tại, sau thời gian vắng bóng để tập trung vào hoạt động kinh doanh, Mai Phương Thúy cởi mở hơn trong việc đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp công khai đã có bạn trai. Tuy nhiên, khi đứng trước tin đồn sắp kết hôn, cô thẳng thắn: “Mình thuận miệng thì nói: “Đằng nào sau này chả lấy nhau" chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé. Nếu kết hôn thì Thúy vẫn sẽ giấu, vẫn giả vờ mình độc thân nên Thúy xin mọi người thứ lỗi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.