Mai Phương Thúy chạy bộ gây quỹ phẫu thuật trẻ em dị tật

Thành Long
Thành Long
02/04/2018 15:32 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2006 hội ngộ cùng MC Phan Anh trong chiến dịch Ha Long Bay Marathon 2018 do Operation Smile tổ chức vào hôm 1.4.

Sáng 1.4, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có mặt từ sớm tại Hạ Long để tham gia chạy bộ. Người đẹp có dịp hội ngộ cùng MC Phan Anh để chung tay gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em dị tật.
Mặc dù rút khỏi showbiz để tập trung cho hoạt động kinh doanh, Mai Phương Thúy vẫn dành thời gian tham gia các chương trình tình nguyện và luôn nhiệt tình kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng. Người đẹp diện trang phục thể thao đơn giản, khởi động kỹ trước khi bước vào hành trình chạy. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết chạy bộ chính là môn thể thao yêu thích nên cô khá hào hứng khi tham gia chương trình này.
Sự xuất hiện của Mai Phương Thúy làm cho không khí của buổi chạy marathon sôi động hơn. Dù khá mệt nhưng chân dài vẫn nỗ lực hoàn thành đường đua. Ngoài được trải nghiệm cung đường đẹp như mơ men theo bờ vịnh, các vận động viên còn góp phần vào việc gây quỹ ủng hộ chiến dịch cộng đồng.
Mai Phương Thúy, Phan Anh chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em dị tật2
Sự xuất hiện của Mai Phương Thúy khiến cho đường chạy sôi động hơn
Mai Phương Thúy, Phan Anh chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em dị tật3
Người đẹp tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người tham gia Ảnh: Thành Đạt
Halong Bay Marathon là hoạt động nhằm gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho những trẻ em bị dị tật trên khuôn mặt do các chuyên gia y tế tình nguyện của Operation Smile Vietnam thực hiện. Đây là tổ chức thiện nguyện có lịch sử hoạt động gần 30 năm tại Việt Nam, hiện đã có hơn 40.000 trẻ em và thanh thiếu niên bị khiếm khuyết có cơ hội được trả lại nụ cười trọn vẹn.
Năm 2018, với mục tiêu cho khoảng gần 3.000 cuộc đời được sang trang mới, Operation tổ chức nhiều chương trình, hoạt động gây quỹ với sự tham gia của các chuyên gia y tế tình nguyện, đại sứ, nhà bảo trợ, các bạn học sinh sinh viên, đặc biệt là những cá nhân yêu thể thao. Mai Phương Thúy là đại sứ của quỹ tình nguyện Operation Vietnam trong nhiều năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.