Mai Phương Thúy bác tin đồn bí mật lập gia đình

03/01/2018 11:34 GMT+7

Xuất hiện rạng rỡ trong vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 , Mai Phương Thúy đã có mặt tại Nha Trang vào sáng 3.1. Đây cũng là lần hiếm hoi cô cởi mở với truyền thông sau thời gian 'ở ẩn'.

* Vắng bóng khá lâu, vì sao Mai Phương Thúy nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?
- Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy: Từng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tôi rất có cảm tình với cuộc thi này. Tôi cũng theo dõi sát sao cuộc thi và muốn đến đây để được gặp mặt, trò chuyện với các thí sinh nhiều hơn. Tiêu chí các cuộc thi hoa hậu không quá khắc nghiệt, riêng Hoa hậu Hoàn vũ đề cao vẻ đẹp trí tuệ, năng động nên bản thân tôi cũng phải thay đổi tiêu chí khi mình chấm thi.
* Bạn ấn tượng với thí sinh nào nhất và theo bạn, một gương mặt mới hay những gương mặt quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy... sẽ chiếm lợi thế trong cuộc thi này?
- Ở vai trò giám khảo khi cuộc thi chưa kết thúc, tôi không thể nói mình ấn tượng với ai nhất vì điều đó sẽ thiếu công bằng. Còn việc cũ hay mới thì tôi nghĩ chỉ cần các bạn nổi bật, thể hiện xuất sắc thì ai cũng có khả năng đăng quang.
* Thời gian qua, có tin đồn Mai Phương Thúy đã lập gia đình nên mới ở ẩn?
- Điều này thì tôi khẳng định là chưa, chắc có lẽ vài năm nữa. Còn việc ở ẩn là do suốt 12 năm từ khi đăng quang, tôi đã hoạt động không ngừng nghỉ suốt 7-8 năm rồi. Đến khoảng năm 2013 - 2014 thì tôi cảm thấy cũng đủ rồi nên muốn dành thời gian cho bản thân và "lặn sâu" đến bây giờ.
Mai Phương Thúy khẳng định cô vẫn chưa lập gia đình và dự định sẽ kết hôn trong vài năm tới
* Không chỉ "thoắt ẩn, thoắt hiện", nhiều người còn đánh giá gu thời trang của bạn không mấy ổn định mỗi khi xuất hiện?
- Đó là do tôi thích như thế. Tôi rất thích Phạm Băng Băng. Cô ấy có gu thời trang tùy hứng ngoài đời còn ở những sự kiện quan trọng thì cô ấy thể hiện mình rất tốt. Tôi rất thích hình ảnh thoải mái như vậy. Nó không theo một khuôn khổ nào.
* Hiện tại có quá nhiều hoa hậu, sự trở lại của bạn lúc này có khi lại trở nên mờ nhạt?
- Tôi quay lại cũng không có mục tiêu để mình nổi bật. Tôi quay lại để mang đến những kinh nghiệm, những điều mình biết và tạo nên những giá trị mới cho khán giả. Bây giờ, tôi không còn theo dõi showbiz sát sao như xưa nhưng tôi nhận thấy mọi thứ đã thay đổi, mình phải cập nhật, học hỏi thêm rất nhiều. Và bản thân tôi cũng thích như vậy, phải có những trải nghiệm mới, thử thách mới chứ không thể giữ khư khư những cái đã có.
* Vậy bạn có nghĩ đến việc làm huấn luyện viên các chương trình truyền hình thực tế như The Face, Vietnam's Next Top Model... không?
- Tôi rất thích các chương trình truyền hình thực tế nhưng không nhất thiết phải là giám khảo mà có thể mình sẽ đồng hành ở những vai trò khác. Tôi xem khá nhiều chương trình của Hàn Quốc, Trung Quốc... có nhiều điều để mình khám phá, học hỏi. Còn làm huấn luyện viên thì tôi không thích làm đâu vì tôi nhận thấy với khả năng và tố chất của mình mà làm thì không phát triển thêm được.
Quan sát những bạn huấn luyện viên khác, tôi thấy các chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam có nhiều rào cản, chưa tận dụng được hết các tình huống, nhiều khoảnh khắc mà chương trình chưa bắt được. Trong khi ở Trung Quốc, Hàn Quốc họ nắm bắt rất tốt, có khi còn làm nên những tượng đài, có sức ảnh hưởng sâu rộng. 
Dù có phần tăng cân hơn trước nhưng vẻ đẹp của Mai Phương Thúy vẫn được nhiều người ngưỡng mộ
* Thời gian qua, có vẻ bạn đã tăng cân khá nhiều so với lúc trước. Quan niệm về nhan sắc của bạn có thay đổi không?
- Tôi nghỉ hoạt động đến 3 năm, đi du lịch, làm công việc ngoài showbiz rất nhiều nên tăng cân là phải. Điều này cũng chứng tỏ tôi đang có cuộc sống rất hạnh phúc đúng không (Cười).
* Nếu đám cưới, bạn có dự định sẽ công bố cho khán giả biết không?
- Điều này thì không ạ, nên trước mặt truyền thông, lúc nào tôi cũng là độc thân cả. Còn người yêu thì có rồi, vậy nên mới hạnh phúc chứ (Cười). Tuy nhiên, phải xin lỗi mọi người trước là nếu có cưới, tôi cũng không muốn công bố đâu.
* Có thể tiết lộ một chút về bạn trai hiện tại của bạn?
- Bạn trai của tôi không làm trong showbiz nhưng chính anh động viên tôi nhận lời làm giám khảo cuộc thi này và trở lại showbiz. Anh bảo tôi rằng: "Em nghỉ lâu quá rồi, trở lại hoạt động đi".
* Xin cảm ơn Mai Phương Thúy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.