Mai Phương nhập viện điều trị vì bệnh ung thư chuyển biến

05/09/2019 10:29 GMT+7

Thông tin về tình trạng sức khỏe của Mai Phương được Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều khán giả lo lắng và động viên giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm .

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân, bạn thân của Mai Phương đăng tải bài viết chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên. Cô viết: “Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt. Nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí, không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý”.
“Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng. Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem, hoặc nghe nhạc. Không nên để Phương đọc được tin tức về mình vào lúc này. Vì các bác sĩ vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé”, cô nói thêm.
Dòng chia sẻ của Ốc Thanh Vân nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của diễn viên Những thiên thần áo trắng và gửi lời động viên cô mạnh mẽ vượt qua bệnh tật. Hồng Vân viết: “Chúng ta cùng cầu nguyện cho Phương và tôn trọng quyết định của Phương mọi người nhé". Một tài khoản động viên: “Chúc em mau khỏi bệnh. Rất khâm phục nghị lực và sức sống của em. Chắc chắn sẽ tốt hơn".
Tháng 8.2018, thông tin  Mai Phương bị ung thư phổi nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Mới đây nhất, trong chương trình Ký ức tươi đẹp, cô tâm sự thời điểm hay tin bị ung thư, cô cảm thấy rất bình thường. Điều khiến cô lo lắng nhất là phải sắp xếp công việc như thế nào, báo với các đối tác ra sao hay chuyện chăm lo con gái.
“Tôi chưa có giờ phút ngồi để hoảng sợ. Băn khoăn có, lo lắng có. Điều khiến tôi nhớ nhất là nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong đó có người là người thân của mình, có người là người bạn của mình và có những người chỉ là người qua đường. Tôi không tưởng tượng mình có nhiều tình yêu thương đến vậy", cô nhớ lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.