Mai Phương nhập viện điều trị: ‘Mong phép màu đến với Phương'

05/09/2019 17:58 GMT+7

Trước thông tin về tình trạng sức khỏe của Mai Phương, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ lo lắng, gửi lời động viên đến nữ diễn viên giàu nghị lực.

Thông tin Mai Phương nhập viện tiếp tục điều trị bệnh ung thư nhận được sự quan tâm của dư luận. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết diễn viên Những thiên thần áo trắng đã nhập viện được ba ngày vì bệnh tình có vài biểu hiện không tốt. Cô chia sẻ: “Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý”. Đồng thời Ốc Thanh Vân cho biết các bác sĩ đang hội chẩn và tìm phương án điều trị tốt nhất nên chưa có kết luận cuối cùng.
Dưới bài viết của cô, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự lo lắng dành cho Mai Phương. Đối với họ, dù nữ diễn viên sở hữu ngoại hình nhỏ bé song chính tinh thần lạc quan, sự kiên cường chống chọi với bệnh tật là điều họ nể phục. Một số khán giả, đồng nghiệp tin rằng Mai Phương sẽ sớm hồi phục sức khỏe để có thể tiếp tục trở lại với công việc nghệ thuật. Trịnh Kim Chi viết: “Rồi Phương sẽ không sao, mong là như vậy. Nguyện cầu cho em". Đào Vân Anh bày tỏ: “Chỉ còn biết mong phép màu đến với Phương".
Khi hay tin diễn viên Những thiên thần áo trắng nhập viện để tiếp tục điều trị bệnh, nhiều đồng nghiệp cũng dành lời động viên đến cô. Hoa hậu Diễm Hương viết: “Cầu mong mọi sự an lành đến với chị Phương". Tú Vi động viên: “Sẽ ổn thôi mà, sẽ ổn thôi". Hoàng Mèo chia sẻ: “Nghị lực lên nào cô bé".
Đối với khán giả, Mai Phương là một nghệ sĩ tận tâm, hết mình với nghệ thuật. Vì vậy, khi nghe tin cô nhập viện, nhiều người không giấu được sự lo lắng. Dưới bài viết của Ốc Thanh Vân, hàng trăm khán giả lên tiếng động viên, cầu nguyện để giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm sớm hồi phục sức khỏe. Cũng có không ít khán giả bày tỏ sự nể phục trước nghị lực phi thường của cô diễn viên này.
Một tài khoản chia sẻ: “Em không cầu gì hết, chỉ cầu chị Mai Phương sớm vượt qua. Cố lên chị, là người xa lạ nhưng sao mình đau nhói khi đọc tin". Tài khoản khác viết: “Cố lên người phụ nữ giàu nghị lực. Chỉ mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em". “Chúc em mau khỏi bệnh, rất khâm phục nghị lực sống của em. Chắc chắn sẽ tốt hơn", một cư dân mạng chia sẻ. “Không biết làm gì ngoài việc cầu nguyện cho em. Chỉ mong luôn nhìn thấy nụ cười của em", fan viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.