Mai Phương mừng sinh nhật con gái ở bệnh viện

21/08/2018 17:12 GMT+7

Những hình ảnh hạnh phúc của mẹ con Mai Phương khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi vừa đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của mẹ con diễn viên Mai Phương kèm theo dòng trạng thái: “Hôm nay mẹ Phương và các cô chú mừng sinh nhật Lavie”. Trong loạt ảnh, Mai Phương khoe nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi được gặp con. Trong ngày sinh nhật của Lavie, nhiều diễn viên như Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi… đã giúp đỡ Mai Phương chuẩn bị quà và bánh kem để dành tặng con gái.
Xúc động con gái Mai Phương vào bệnh viện đón sinh nhật cùng mẹ

Công chúa nhỏ của Mai Phương tròn 5 tuổi. Những ngày qua khi nữ diễn viên nằm viện, con gái cô được một người quen chăm sóc và tạm thời phải nghỉ học. Hiện tại, Ốc Thanh Vân đã xin được tài trợ 100% học phí cho bé Lavie tại một trường mầm non ở quận 7. Nữ diễn viên Cao thủ ẩn danh cho biết cô sẽ đón con gái Mai Phương về chăm sóc để đồng nghiệp yên tâm chữa trị.

Những hình ảnh hạnh phúc của mẹ con Mai Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả không khỏi xúc động trước nghị lực kiên cường của bà mẹ đơn thân.

Mai Phương hạnh phúc ôm chầm lấy con
Hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật bé Lavie
Con gái Mai Phương sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt phúc hậu từ mẹ
Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân hỗ trợ đồng nghiệp chuẩn bị sinh nhật cho con gái
Trong thời gian cô nằm viện, bé Lavie phải tạm nghỉ học. Hiện tại, Ốc Thanh Vân đã xin tài trợ để bé tiếp tục việc học tập
Hai mẹ con trò chuyện cùng nhau sau nhiều ngày không gặp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.