Mai Phương leo núi lên tu viện ở Bhutan

Thành Long
Thành Long
30/04/2019 20:04 GMT+7

Ốc Thanh Vân và Mai Phương có chuyến du lịch tại Bhutan trong dịp lễ. Cả hai vượt đường xa đến tu viện Paro Takstang, một trong những nơi linh thiêng trên dãy Himalaya.

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh du lịch tại Bhutan cùng người em thân thiết trên trang cá nhân. Trong chuyến đi này, hai nghệ sĩ cùng nhau leo núi đến tu viện nổi tiếng Paro Takstang. Diễn viên Cao thủ ẩn danh kể: “Hai chị em sáng đi ngựa lên được 1km, sau đó cuốc bộ leo núi 4km, vừa leo vừa động viên nhau cố lên, mệt thì ngồi nghỉ, ngấp ngụm nước rồi lại leo tiếp. Có người lên được rồi khóc nhè nè bà con ơi. Khóc nhè không phải là vì mệt hay đau nha, mà vì đã làm được”.
Ốc Thanh Vân cho biết đến với tu viện Paro Takstang là một khó khăn đối với Mai Phương vì cô đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm vẫn nỗ lực hết mình để có trải nghiệm thú vị trong chuyến đi. Ốc Thanh Vân kể: “Mai Phương có hai anh Bhutan "bảo kê", một anh hướng dẫn viên và một anh nài ngựa. Anh nài ngựa cõng một đoạn, em mình lết một đoạn khá dài”.
Mai Phương phải nhờ đến sự hỗ trợ của mọi người để có thể đi lên núi, đến với tu viện nổi tiếng ở Bhutan Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên vừa đi vừa nghỉ ngơi Ảnh: FBNV
“Đến bến có ngựa đợi, Mai Phương leo lên ngựa đi, còn tôi thì cuốc bộ xuống, thật bất công. Ôi tôi xuống núi trên đôi chân nhiều đoạn dốc ngược, vừa đi vừa lấy hơi, thở đều để dưỡng sức. Bù lại, tôi xuống tới nơi chân tay và vòng ba vẫn nguyên vẹn, còn em tôi ê mông vì ngồi ngựa. Bởi vậy cái gì cũng có giá của nó em nhỉ. Như việc đến được đây, một huyền thoại của vùng đất hạnh phúc Bhutan. Từ dưới nhìn lên quang cảnh hiện ra như trong phim Kung Fu Panda”, cô hài hước chia sẻ.
Loạt hình ảnh Ốc Thanh Vân chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả xúc động trước tình bạn của hai nghệ sĩ khi Ốc Thanh Vân luôn đồng hành cùng Mai Phương trong mọi hoàn cảnh. Dù vậy, một số người vẫn dành sự quan tâm cho sức khỏe của Mai Phương. Một cư dân mạng động viên: “Thương chị Mai Phương, một người sống tốt, lạc quan. Mong chị giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật”.
Mai Phương bật khóc khi lên đến tu viện Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên hào hứng chụp ảnh cùng Ốc Thanh Vân Ảnh: FBNV
Tháng 8.2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi được khán giả quan tâm. Trong thời gian điều trị, nữ diễn viên giữ tinh thần lạc quan, chống chọi với bệnh tật. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương đang dần ổn định. Cô điều trị ngoại trú và dành thời gian tập Yoga.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tham gia một số hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, khoảnh khắc diễn viên Những thiên thần áo trắng trình diễn mở màn trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đức Vince khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.
Trong một bài phỏng vấn, khi nói về kế hoạch trong tương lai, Mai Phương cho biết nếu sức khỏe ổn định hơn, cô sẽ thực hiện một sản phẩm âm nhạc để tặng khán giả. “Tôi mong mình mau khỏe để làm điều đó sớm hơn vì bản thân không biết mình sống đến ngày nào”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.