Mai Phương chia sẻ sau khi nhập viện: ‘Sẽ sống tốt, sống hết mình và bình an'

19/09/2019 09:20 GMT+7

Mai Phương cho biết sức khỏe của cô đã ổn định trở lại. Nữ diễn viên khẳng định sẽ cố gắng sống hết mình và bình an.

Trên trang cá nhân, Mai Phương vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm và bên cạnh cô trong thời gian qua. Mai Phương viết: “Sau tất cả, những giờ phút “bão táp" của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé".
Mai Phương tâm sự hơn 2 tuần qua, cô thật sự cảm tạ và tri ân nhiều anh chị, bạn bè cùng gia đình đã “chạy ngược chạy xuôi" lo lắng cho cô. “Thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng, Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc “nhắm mắt" cũng sẽ không quên. Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", Mai Phương trải lòng.

Dòng chia sẻ của Mai Phương trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Cuối dòng trạng thái, nữ diễn viên khẳng định: “Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an". Dòng trạng thái lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, người hâm mộ “thở phào nhẹ nhõm" và gửi lời chúc sức khỏe đến cô. Lâm Vỹ Dạ viết: “Cố lên chị nhé. Thương hai mẹ con". Trong khi đó, một tài khoản viết: “Lạc quan tinh thần và mau chóng hồi phục nha em. Luôn vui khỏe em nhé".
Trước đó, thông tin Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư có nhiều chuyển biến khiến khán giả lo lắng. Thông tin này được Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: “Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý”. Đồng thời Ốc Thanh Vân cho biết các bác sĩ đang hội chẩn và tìm phương án điều trị tốt nhất nên chưa có kết luận cuối cùng. Sau đó, nữ MC lên tiếng trấn an mọi người, cho biết diễn viên Những thiên thần áo trắng vẫn tỉnh táo. Đây là lần đầu tiên Mai Phương chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau khi nhập viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.