Mai Phương bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh, mang chuyện bệnh tật để trục lợi

13/08/2019 12:07 GMT+7

Trên trang cá nhân, Mai Phương đăng tải hình ảnh ghi lại vụ việc một tài khoản bán bảo hiểm mượn danh tiếng của cô để phục vụ cho công việc kinh doanh . Điều đó khiến nữ diễn viên bức xúc.

Cụ thể, trong loạt hình ảnh được diễn viên Những thiên thần áo trắng đăng tải, một tài khoản dùng tình trạng sức khỏe của cô để dàn dựng chuyện. Thậm chí, họ mạo danh một lá thư viết tay, cho rằng Mai Phương đã nhận được bồi thường quyền lợi ung thư sau 3 năm tham gia bảo hiểm. Người này viết: “Cô ấy chia sẻ nếu quay trở lại 3 năm trước, cô ấy sẽ tham gia mệnh giá lớn hơn và mua thêm những bệnh lý nghiêm trọng, giờ không kịp nữa rồi".
Việc bị mạo danh để kinh doanh khiến Mai Phương không hài lòng. Cô cho biết bản thân không phủ nhận vai trò thực tế và giá trị của bảo hiểm nhưng không đồng tình trước hành vi thiếu trung thực này. Nữ diễn viên đính chính: “Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ, từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kỳ khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm. Thứ hai là lá thư các bạn dùng để PR không phải lá thư Phương viết. Phương tên Phan Thị Mai Phương, không phải họ Lê".

Dòng trạng thái bức xúc của Mai Phương. Cô khuyên mọi người không nên vội vàng tin vào những lời thiếu chính xác này

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm cũng lên tiếng nhắc nhở, khuyên mọi người phải tìm hiểu kỹ chứ không nên vội vàng khi tham gia bảo hiểm. Cuối bài viết, Mai Phương thẳng thắn: “Tôi mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lý tôn trọng tôi một chút. Tôi không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế".
Dòng trạng thái của Mai Phương nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Quốc Thái, Trịnh Kim Chi, Đức Vincie… bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi kinh doanh thiếu trung thực của đơn vị bán bảo hiểm và khuyên Mai Phương nên giải quyết triệt để câu chuyện này.
Ốc Thanh Vân bức xúc: “Lừa đảo, mạo danh, nổi điên thật. Không thể chịu nổi với những thành phần thế này. Ngày ngày vẫn kiếm cơm bằng cách mạo danh người khác". Diễn viên Quốc Thái lên tiếng: “Sao thời này các bạn bất chấp thế, thương em gái". “Báo công an để khỏi lừa gạt người khác nữa chị ơi. Công an lôi ra được hết", Hà Trí Quang bày tỏ.
Đây không phải là lần đầu Mai Phương bị lợi dụng tình trạng sức khỏe để kinh doanh. Còn nhớ thời điểm tháng 8.2018, khi thông tin cô bị bệnh ung thư được dư luận quan tâm, một tài khoản bán bảo hiểm đã mang chuyện này ra để kinh doanh. Người này viết: "Khi người ta khỏe, người ta nói bảo hiểm lừa đảo. Khi bệnh tật, muốn mua thứ lừa đảo thì công ty không bán. Ước gì Mai Phương có được một hợp đồng bảo hiểm để có tiền chữa bệnh. Để đứa con gái không cha vẫn được đến trường và vẫn có tương lai. Mong Phương gặp may mắn, tai qua nạn khỏi và nhanh chóng bình an". Hành động này bị dư luận lên án mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.