Mai Phương bật khóc kể về giai đoạn khủng hoảng khi điều trị ung thư

Thành Long
Thành Long
28/02/2019 10:10 GMT+7

Trong chương trình Giải mã tri kỷ , Mai Phương chia sẻ về tình bạn với Ốc Thanh Vân. Cô cho biết chính sự giúp đỡ của đàn chị là động lực để cô vượt qua giai đoạn khó khăn khi mắc bệnh ung thư.

Mai Phương cho biết trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời, Ốc Thanh Vân luôn là người bạn đồng hành cùng cô. Đang là một cái tên “chọn mặt gửi vàng” của nhiều đạo diễn, đạt được một số thành công ở lĩnh vực ca hát, Mai Phương đột ngột rút lui vì mang bầu. Quyết định giữ đứa bé khiến cô gặp không ít khủng hoảng vì có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đàn chị vẫn ủng hộ và dành sự quan tâm cho cô. Thậm chí, diễn viên Cao thủ ẩn danh còn yêu cầu Mai Phương sang ở chung để tiện chăm sóc.
Chia sẻ về khoảng thời gian mắc bệnh ung thư, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm khẳng định đó là khoảng thời gian cô gặp áp lực vì bị Ốc Thanh Vân giận. “Lúc đó ba của anh Trí Rùa mất, chị Ốc có nhắn tôi qua với chị. Tôi hay bị đau ở vùng xương chậu nên lết không nổi, đi quay về là chỉ có nằm thôi. Đến lúc xảy ra chuyện tôi cũng có nhắn cho Ốc nhưng chị đang giận. Khi các anh chị trong sân khấu biết vì tôi xin phép nghỉ thì chuyện này đến tai Ốc, chị bảo sao tôi không nói với chị”, cô xúc động kể.
Ốc Thanh Vân luôn đồng hành cùng Mai Phương trong quãng thời gian cô chống chọi với bệnh tật Ảnh: Chụp màn hình
“Lúc chị giận, tôi không biết nói sao nữa. Vì nếu tôi xin lỗi và kể chuyện đó thì sợ chị lại trách mình lấy lý do. Nhưng thật sự lúc đó tôi không đi nổi nữa”, diễn viên Những thiên thần áo trắng tâm sự thêm.
Về phần mình, Ốc Thanh Vân cho biết khi hay tin Mai Phương bị ung thư, cô rơi vào trạng thái hoang mang vì không chấp nhận được. Nữ diễn viên kể: “Tôi nghĩ rằng đây chỉ là nhầm lẫn thôi. Đến khi chạy vào bệnh viện với Phương, cầm trên tay giấy xét nghiệm, tôi biết mình phải làm một cái gì đó cho em. Từ nhà tôi xuống bệnh viện rất xa, tôi bỏ nhiều việc lúc đó. Nó không phải là chuỗi thời gian quá dài, nhưng là tất cả tình cảm tôi dành cho em”.
“Ngày nào tôi cũng xuống bệnh viện, lâu lâu vô ngó xem em có cần gì không. Đến giờ đi làm thì tôi ngồi trong hành lang bệnh viện trang điểm rồi đi quay. Tính của Mai Phương rất quyết tâm và lạc quan. Tôi nghĩ nếu mình rơi vào hoàn cảnh đó thì sẽ không làm được như em”, cô chia sẻ thêm.
Nói về dự định quay trở lại với sân khấu, Mai Phương trải lòng: “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng tôi. Tâm tôi lúc nào cũng hướng về sân khấu, về truyền hình và muốn quay trở lại sớm nhất có thể. Nhưng tôi cũng biết tình trạng hiện tại của mình nên khi nhận lời mời nào tôi phải cân nhắc rất kỹ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.