Mai Khôi ôm cá chép sống làm 'cách mạng âm nhạc'

13/12/2013 10:01 GMT+7

(iHay) Trong bộ hình cho album mới, ca sĩ Mai Khôi gây bất ngờ khi trở thành một 'crazy cat' biến hoá không giới hạn.

(iHay) Không chỉ thay đổi quan niệm của người nghe nhạc lâu nay khi cảm nhận về nhạc dance, ca sĩ Mai Khôi cũng hứa hẹn sẽ cho người hâm mộ thấy mình trong một phong cách mới, biến hóa như 'crazy cat'.

>> Mai Khôi tái xuất mừng bạn thân ra mắt sách
>> Đồng Lan 'quậy tưng' trong đám cưới Mai Khôi

Mai Khôi ôm cá chép sống chụp ảnh. Nữ ca sĩ cho biết hình ảnh lần này của cô sẽ khác hẳn, trở thành một 'crazy cat' biến hoá không giới hạn


Mai Khôi sắp ra mắt album mới với cái tên rất dễ gây “sóng gió” dư luận: Cách mạng âm nhạc 21/12. Cô cho rằng, album mới này sẽ ít nhiều thay đổi quan niệm của người nghe nhạc lâu nay khi cảm nhận về nhạc dance.

“Không phải dance là sexy, là cuồng loạn và nông nổi, hay dance thì chỉ dành cho giới trẻ..., mà tất cả những định kiến đó sẽ bị phá vỡ bởi album mới đầy ma mị. Nó cũng sẽ thiên biến vạn hoá, khi thì quằn quại với những bức xúc của con người và xã hội, lúc quay cuồng với vòng tròn bí ẩn của giác quan thứ 6 hay sung sướng tột cùng được tiếp giáp với tiếng nói của tâm linh...", Mai Khôi chia sẻ.


Mai Khôi là một trong những ca sĩ hay có những phát ngôn gây sốc, tác phẩm mới lần này của cô có thể gây sóng
trong dư luận bởi ngay cái tên đầy khiêu khích: Cách mạng âm nhạc

Nữ ca sĩ gốc Khánh Hòa cũng cho biết thêm, các sáng tác mới lần này hoàn toàn khác biệt với phong cách âm nhạc trước đây của cô. Chính vì vậy, hình ảnh Mai Khôi sẽ rất lạ, trở thành một "crazy cat" .

Nữ ca sĩ cũng dự định sẽ mở liveshow tại Đà Nẵng để giới thiệu tác phẩm mới và hình ảnh "biến hoá không giới hạn" như cô tuyên bố.


Mai Khôi trong album mới

Thiên Anh
Ảnh: NVCC

>> Mai Khôi bị điện thoại 'réo' liên tục vì lộ thiệp cưới
>> Mai Khôi: 'Phụ nữ sáng tạo nghệ thuật thì không nên có con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.