Mai Khôi: 'Ăn ớt giúp đẹp da'

25/03/2015 23:30 GMT+7

(iHay) Theo Mai Khôi, “dù không cao nhưng mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía bạn bởi vì bạn không giống bất kỳ ai”.

(iHay) 'Đừng bao giờ bắt chước ai, đừng theo bất kỳ một xu hướng nào, hãy sáng tạo ra một phong cách ăn mặc mới, kiểu tóc mới', Mai Khôi chia sẻ 'bí kíp' nổi bật trước công chúng.

>> Mai Khôi gây choáng khi diện trang phục xuyên thấu 'bỏng mắt
>> Mai Khôi: 'Đa phần người Việt có tính a dua theo số đông

 Mai Khôi: “ăn ớt giúp đẹp da” 1
Theo Mai Khôi, “dù không cao nhưng mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía bạn bởi vì bạn không giống bất kỳ ai”

Không chỉ tạo được dấu ấn riêng trong âm nhạc, Mai Khôi còn là cái tên thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô xuất hiện trong các sự kiện văn hóa nghệ thuật. Và, cùng với gu thời trang… không giống ai, cách làm đẹp của Mai Khôi cũng độc đáo không kém. Cô đặc biệt chú trọng đến việc luyện tập thể dục, chọc lọc những món ăn, thức uống để luôn "khỏe-trẻ-đẹp”.

Theo đó, mỗi ngày Mai Khôi tập động tác gập bụng 200 cái/ngày để giữ eo, tập thở mọi lúc mọi nơi để giữ sức khỏe. Theo nữ ca sĩ quê gốc Nha Trang, không khí là cái con người cần nhất, nếu biết thở đúng cách có thể chuyển hoá được không khí thành năng lượng mạnh nhất và giúp cơ thể chữa được nhiều bệnh mà không cần uống thuốc.

Mai Khôi: “ăn ớt giúp đẹp da” 2
 Hiện tại, cô vẫn đi về giữa Úc (quê chồng) và Việt Nam

Dù từ khi gặp Ben (tên thân mật cô gọi ông xã mình - Benjamin Swanton), Mai Khôi ít ở Việt Nam vì cả hai thích đi đây đó để tìm những cảm hứng mới trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Và dù tự nhận mình không có một chế độ ăn uống ổn định, nhưng có một điều Mai Khôi không thể thiếu và không thể quên vào mỗi buổi sáng là uống một ly nước thật đầy, thật to để thông sạch ruột. Sau đó, cứ 10 phút cô uống nước một lần.

Ngoài ra, Mai Khôi có một bí quyết ít ai biết đó là ăn ớt . “Ít ai biết được tác dụng đúng của ớt nếu ăn vừa phải. Ăn ớt giúp máu huyết lưu thông, làn da ửng hồng và tăng hóc môn sinh dục một cách tự nhiên. Khi hóc môn sinh dục mạnh thì cơ thể khỏe mạnh và da đẹp ngay lập tức”, cô bật mí.

Hiện tại, cô vẫn đi về giữa Úc (quê chồng) và Việt Nam, rong ruổi cùng chồng trong các dự án của anh (Benjamin Swanton là Giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của một tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha tại Việt Nam). Cũng vì di chuyển nhiều và vì tính cầu toàn nên các dự án âm nhạc của Khôi trong năm 2014 vẫn chưa hoàn tất.

“Hy vọng năm 2015, album dance đã hứa ra mắt trong 2014 - Sài Gòn Boom Boom sẽ sớm hoàn thành. Đúng là dịch chuyển có sự thú vị của nó nhưng cũng khiến mình rất khó tập trung làm việc theo đúng kế hoạch. Song trên con đường khám phá thì mình tìm được rất nhiều cái hay để đưa vào sản phẩm âm nhạc”, Mai Khôi chia sẻ.

Thiên Anh
Ảnh: Đại Ngô

>> Mai Khôi gây choáng khi diện trang phục xuyên thấu 'bỏng mắt
>> Mai Khôi: 'Đa phần người Việt có tính a dua theo số đông
>> Sáng tác của Mai Khôi bị chê 'suồng sã' trên sân khấu Bài hát yêu thích
>> Album ‘tự sướng’ của Mai Khôi gây xôn xao cộng đồng mạng
>> Mai Khôi ôm cá chép sống làm 'cách mạng âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.