Mai Hồ thu hút với ảnh lưng trần

22/02/2017 09:21 GMT+7

Sau thời gian im ắng khi ít tham gia các hoạt động giải trí, Mai Hồ bất ngờ quay trở lại với loạt ảnh 'bỏng mắt'.

Vóc dáng gợi cảm của "bà mẹ một con"
Từng là diễn viên triển vọng, thế nhưng thời gian qua Mai Hồ “mất hút” khi ít tham gia các hoạt động giải trí. Người đẹp cho biết lý do là vì cô không muốn xuất hiện quá nhiều nhưng không mang lại hiệu quả. “Ai cũng cần có sự va vấp để biết mình thích hợp, không thích hợp với điều gì. Thời gian qua, Mai đã có nhiều trải nghiệm để hiểu mình, nên cũng từ chối nhận lời mời nếu cảm thấy không thích hợp”, Mai Hồ chia sẻ.
Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên Những giấc mộng dài gây bất ngờ khi thay đổi phong cách, chuyển hướng sexy nổi loạn hơn. Trước đây, hình ảnh của cô có phần kín đáo và ít khi “chịu cởi” trước ống kính. Nói về bản thân, Mai Hồ cho biết cô luôn tự tin tất cả những gì mình có: “Không phải Mai nghĩ bản thân mình hoàn hảo mà mình quan niệm sự tự tin có thể biến một người không đẹp theo tiêu chuẩn chung, trở thành người đẹp theo cách đặc biệt riêng. Nếu bản thân không tự tin vào chính mình thì lấy gì cho mọi người tin rằng chúng ta đẹp thật sự”.
Ngoài gương mặt cuốn hút trên màn ảnh, Mai Hồ còn được xếp vào hàng mỹ nhân có vóc dáng đẹp
Tuy nhiên, khác với nhiều nghệ sĩ phải kiêng khem, Mai Hồ ăn uống khá thoải mái và không hề ép buộc giảm cân
"Bí quyết riêng của Mai là luôn giữ cho bản thân trong tâm trạng cân bằng và tránh stress. Nếu mình gặp những vấn đề không giải quyết được thì tốt nhất nên gạt sang một bên và nghĩ đến việc tích cực", cô chia sẻ
Nữ diễn viên quan niệm sướng khổ ở đời khởi phát từ tâm mình: "Tâm cho là khổ thì nó sẽ khổ và không gì hủy hoại nhan sắc bằng sự phiền muộn”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.