Mai Diệu Ly không sợ ‘cái bóng’ Hà Trần khi hát nhạc Trần Tiến

27/11/2018 16:55 GMT+7

Nữ ca sĩ Mai Diệu Ly vừa phát hành MV Ngẫu hứng phố , một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến .

MV do ê - kíp chương trình VTV Bài hát tôi yêu thực hiện và phát sóng trong series chương trình. Cùng với sự thể hiện tươi mới, có chút “phủi” của Mai Diệu Ly, đạo diễn Phú Trần đem đến một hơi thở mới về Hà Nội qua con mắt của người trẻ hôm nay trong MV Ngẫu hứng phố.

“MV mang tinh thần trẻ trung, năng lượng dồi dào của sức trẻ cũng giúp cho chính Ly cũng cảm nhận được về một Hà Nội của người trẻ rất năng động, với nhịp sống hiện đại, nhưng vẫn có sự sâu lắng”, Mai Diệu Ly chia sẻ.

Trong MV này, Mai Diệu Ly đã “lột xác” với một hình ảnh hoàn toàn mới: bụi và phủi. Nữ ca sĩ cũng trổ tài hội hoạ của mình khi thể hiện những nét vẽ chuyên nghiệp trên bản phác thảo khi quay MV. Không nhiều người biết, Mai Diệu Ly vốn xuất thân từ hội hoạ, cô đã từng học mỹ thuật.

Chọn lựa cách hát mới và phối khí acoustic, Mai Diệu Ly có cơ hội khoe giọng hát tình cảm và phiêu linh của mình. Ngẫu hứng phố là sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến về Hà Nội. Nhiều khá giả vẫn quen nghe qua sự thể hiện của diva Hà Trần.

Hỏi Mai Diệu Ly có áp lực nào không, cô nói: “Tôi hoàn toàn không nghĩ đến bất cứ một áp lực nào, không thấy bất cứ cái “bóng” của đàn anh, đàn chị đã hát thành công ca khúc này. Tôi đã quên hẳn đi sự mới, cũ mà hát bằng những gì mình cảm nhận và trải nghiệm”.

“Mỗi nghệ sĩ có một phong cách khác nhau. Bản phối mới, những hình ảnh trong MV, cách cảm nhận của một người trẻ là tôi khiến tôi tự tin khi thực hiện MV Ngẫu hứng phố mà không nghĩ đến “cái bóng” của đàn chị Trần Thu Hà”, Mai Diệu Ly chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.