Mads Mikkelsen thay thế Johnny Depp đóng ‘Fantastic Beasts 3’

Phương Phương
Phương Phương
11/11/2020 14:36 GMT+7

Deadline ngày 10.11 đưa tin, nam diễn viên Mads Mikkelsen được nhà sản xuất lựa chọn để thế vai của Johnny Depp trong bộ phim Fantastic Beasts 3.

Mads Mikkelsen đang trong quá trình đàm phán với Warner Bros. để đảm nhận vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong Fantastic Beasts 3. Ở loạt phim trước, nhân vật do Johnny Depp thể hiện. Tuy nhiên, tài tử tuyên bố rút khỏi phần 3 của dự án sau khi bị xử thua trong phiên tòa kiện tờ The Sun bôi nhọ anh bạo hành vợ cũ Amber Heard.
Mads Mikkelsen sinh năm 1965, là diễn viên gốc Đan Mạch. Ông nổi tiếng với vai diễn Hannibal Lecter trong bộ phim truyền hình Hannibal (2013) phát trên đài NBC. Nhiều khán giả nhận xét, nam diễn viên có ngoại hình khá phù hợp với nhân vật phù thủy Gellert Grindelwald trong Fantastic Beasts 3. Trong quá khứ, Mikkelsen có kinh nghiệm thể hiện nhiều vai phản diện nên cũng được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn sáng giá để thay thế Johnny Depp.
Đoàn phim Fantastic Beasts 3 đang bấm máy ở Anh. Johnny Depp chỉ quay một cảnh trước khi rời phim, nhưng vẫn nhận trọn vẹn thù lao hơn 10 triệu USD, theo Variety. Điều này đồng nghĩa với việc người thế vai Mads Mikkelsen sẽ không cần phải quay lại nhiều cảnh. Một số diễn viên chính khác trong phim như Jude Law đều đã tham gia ghi hình. Do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, Fantastic Beasts 3 lùi thời gian ra rạp từ tháng 11.2021 sang tháng 7.2022.

Tạo hình phù thủy hắc ám của Johnny Depp trước khi tài tử bị cắt vai vì bê bối bạo hành vợ cũ

ẢNH: WARNER BROS.

Sau thông tin Johnny Depp bị cắt vai, trang Mirror cho hay người hâm mộ nam diễn viên đồng loạt gửi đến Warner Bros. bản kiến nghị có tiêu đề “Warner Bros., Bring Johnny Depp back as Gellert Grindelwald!!!” (tạm dịch: Warner Bros., hãy đưa Johnny Depp trở lại vai Gellert Grindelwald!!!). Hiện nhóm thu thập được hơn 130.000 chữ ký nhằm đòi lại "công bằng" cho thần tượng. Đồng thời, họ cảnh báo sẽ tẩy chay hãng phim và tác phẩm nếu Depp không được trở lại phim trường Fantastic Beasts 3.
Trước đó, Johnny Depp thông báo anh rút khỏi bộ phim vì Warner Bros. yêu cầu điều đó. “Tôi muốn thông báo cho mọi người rằng Warner Bros. yêu cầu tôi rút khỏi vai diễn Grindelwald trong Fantastic Beasts 3. Tôi tôn trọng và đồng ý thực hiện lời đề nghị. Tuy nhiên, tôi sẽ tìm cách chứng minh những cáo buộc công kích tôi là sai sự thật”, nam diễn viên giải thích trên trang cá nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.