Mads Mikkelsen lần đầu lên tiếng sau khi được chọn thế vai Johnny Depp

Phương Phương
Phương Phương
03/12/2020 13:13 GMT+7

Tài tử Mads Mikkelsen tiết lộ cách thức hóa thân thành phù thủy Grindelwald trong Fantastic Beasts 3, sau khi Johnny Depp mất vai diễn vì bê bối đời tư.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly ngày 2.12, phóng viên hỏi Mads Mikkelsen (55 tuổi) sẽ thể hiện nhân vật phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong bộ phim Fantastic Beasts 3 (tựa Việt: Sinh vật huyền bí 3) khác biệt với người tiền nhiệm Johnny Depp như thế nào. Nam diễn viên không tiết lộ thông tin cụ thể vì đạo diễn David Yates vẫn đang trong quá trình xây dựng tác phẩm, song cũng lần đầu úp mở về cách thức mà mình chuẩn bị tiếp quản vai diễn.
Mads Mikkelsen khẳng định sẽ có sự khác biệt nếu so sánh với lối diễn xuất của Johnny Depp, nhưng cả ông lẫn nhà sản xuất đều đang nỗ lực tạo sự liên kết giữa các phần phim cho nhân vật Grindelwald. “Ồ, nhân vật do tôi thể hiện, vì vậy sẽ mang đến sự khác biệt. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết một vài thách thức. Phải có cầu nối giữa những gì Johnny đã làm và những gì tôi sắp sửa làm. Đồng thời, tôi cũng cần biến vai diễn thành của riêng mình. Chúng tôi tìm kiếm sự liên kết để nhân vật không hoàn toàn tách rời với phiên bản trước và những dấu ấn mà Johnny Depp để lại”, nam diễn viên chia sẻ.

Khán giả trông chờ màn ‘so kè’ giữa Mads Mikkelsen (phải) với người tiền nhiệm Johnny Depp

ẢNH: SCREENRANT

Trước đó vào ngày 25.11, hãng phim Warner Bros. thông báo Mads Mikkelsen là người thế vai cho Johnny Depp trong tác phẩm Fantastic Beasts 3. Tài tử người Đan Mạch đánh giá dự án mới “thú vị và tuyệt vời”. Ông cũng bày tỏ tiếc nuối về vụ ồn ào Johnny Depp bị xử thua trong phiên tòa kiện tờ The Sun bôi nhọ chuyện bạo hành vợ cũ Amber Heard. “Nó là một cú sốc đáng buồn. Tôi cầu chúc cho cả hai người những điều tốt đẹp nhất. Hy vọng họ sẽ sớm trở lại bình yên”, Mikkelsen nói.
Fantastic Beasts 3 đang trong quá trình sản xuất, dự kiến phát hành vào tháng 7.2022. Người hâm mộ trông chờ hình tượng phù thủy hắc ám của Mads Mikkelsen, bởi ông có ngoại hình phù hợp và kinh nghiệm đóng vai phản diện trong nhiều dự án đình đám.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.