Madonna thể hiện quan điểm về quyền phụ nữ và việc sử dụng súng tại Mỹ

17/06/2019 18:12 GMT+7

Theo Reuters, album lần thứ 14 - Madame X của nữ hoàng nhạc pop Madonna gồm những ca khúc thể hiện quan điểm của cô về quyền của phụ nữ và việc sử dụng súng tại Mỹ.

Nữ hoàng nhạc pop đã bước sang tuổi 60 và cô khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu chống những bất công trong xã hội đương đại.

Trong album lần thứ 14 này, Madonna đề cập đến luật kiểm soát súng của Mỹ thông qua ca khúc I Rise. Còn ca khúc Killers Who are Partying thì cô lại hát về những đứa trẻ nghèo khổ, bị bóc lột và hãm hiếp. Nữ hoàng nhạc pop Madonna cho biết cô hát vì những người không có tiếng nói và cô cảm thấy có trách nhiệm với những người đó. 

Madonna trăn trở về quyền của phụ nữ.

Madonna nói: “Những điều khủng khiếp như chết chóc, bất công vẫn đang diễn ra ở khắp mọi nơi trên thế giới. Cuộc sống của mọi người sẽ bị thay đổi hoàn toàn vì sự thiếu kiểm soát súng ở Mỹ. Đây là một vấn đề rất lớn và tôi thật sự cảm thấy không thể không nói về nó".  Cô cho biết thêm, cô phẫn nộ khi một số tiểu bang tại Mỹ hạn chế quyền phá thai. 

Madonna trở thành biểu tượng vào đầu những năm 1980

Madonna trở thành biểu tượng nhạc pop vào đầu những năm 1980 với các ca khúc lừng danh như HolidayLike a Virgin, với hơn 300 triệu bản được bán trên toàn thế giới. Khi được hỏi cảm nhận thế nào về sự nghiệp của mình, Madonna nói: “Tôi biết ơn về mọi đều đã giúp cho tôi có được thành công như ngày hôm nay. Tôi vẫn luôn tiếp tục sáng tạo và truyền cảm hứng đến mọi người”.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.