Madonna kết thúc sớm tour diễn Madame X vì Covid-19

11/03/2020 08:35 GMT+7

Mới đây, Pháp đã ban bố lệnh cấm sự kiện quy tụ hơn 1.000 người, thay vì mốc 5.000 người như trước kia. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến các nghệ sĩ huỷ show diễn ở nước này.

Madonna đã hủy bỏ hai địa điểm cuối cùng của tour diễn mới nhất tại Le Grand Rex ở Pháp vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Tin tức này được đưa ra sau khi nước này cho biết họ cấm các sự kiện có sức chứa hơn 1.000 người để hạn chế sự lây lan của chủng virus mới.
Theo trang web chính thức của nữ ca sĩ, các chương trình tại Paris vào ngày 10 và 11.3 sẽ không diễn ra nữa. ''Sau thông báo chính thức từ Văn phòng Cảnh sát, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo hai buổi biểu diễn Madame X cuối cùng được lên lịch vào ngày 10 và 11.3 phải hủy bỏ. Vé sẽ được hoàn trả tại địa điểm mua. Chúng tôi rất tiếc về điều này'', Live Nation - đơn vị tổ chức tour diễn Madame X cho biết.
Nữ hoàng nhạc pop hiện là người mới nhất trong danh sách những nghệ sĩ buộc phải hủy hoặc sắp xếp lại các chương trình lưu diễn do lo ngại về sức khỏe và an toàn. Stormzy đã hoãn chuyến lưu diễn châu Á tour Heavy Is The Head trong khi Louis Tomlinson và Mabel nằm trong số những ca sĩ khác có buổi biểu diễn bị ảnh hưởng. Một số ca sĩ như Queen, Ciara, BTS, Khalid, Mariah Carey, Greenday... cũng đã hủy bỏ hoặc hoãn lịch trình để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân, êkip và cả người hâm mộ.
Theo AP, Pháp báo cáo 1.126 trường hợp nhiễm bệnh, 19 người chết vì Covid-19 vào ngày  8.3, tăng 19% và là đất nước có bệnh nhân nhiều thứ hai ở châu Âu sau Ý. Trước đó, nước này chỉ cấm những sự kiện trên 5.000 người. Pháp đang tiến gần hơn với giai đoạn phải công bố dịch khi ít nhất một bộ trưởng, 5 nghị sĩ trong Quốc hội Pháp dương tính với virus Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.