Madonna hẹn hò bạn trai mới 31 tuổi

21/06/2017 13:00 GMT+7

Nữ ca sĩ nhạc pop Madonna tiếp tục khiến người hâm mộ choáng váng khi chia tay bạn trai cũ 26 tuổi để hẹn hò với nam người mẫu Kevin Sampaio 31 tuổi.

Theo Daily Mail, Madonna vẫn theo đuổi xu hướng hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi, thậm chí đáng tuổi con. Bạn trai mới của Madonna đang sinh sống trong căn biệt thự của cô tại thành phố New York (Mỹ) suốt gần 1 năm qua và khá thân thiện với 6 người con của nữ ca sĩ 58 tuổi.
Trong khi đó, thông tin trên Radar Online cho biết Madonna đã bí mật hẹn hò với người mẫu 31 tuổi cách đây một năm.
“Đến giờ, Madonna vẫn không muốn công khai chuyện hẹn hò với Kevin bởi vì cô ấy đang tìm hiểu cậu ta và muốn chắc chắn có thể tin tưởng cậu ta được. Sau một năm hẹn hò, cô ấy cũng cảm thấy ấn tượng vì cậu ta không lẩn tránh báo giới nhưng vẫn giữ kín chuyện hẹn hò”, nguồn tin tiết lộ.
Được biết, Madonna và tình mới lần đầu tiên gặp nhau khi cùng tham gia diễn xuất trong video B-ch, I’m Madonna. Radar Online khẳng định cặp đôi này đã “yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên”.
Một nguồn tin thân cận của ca sĩ Like a Prayer cho biết Madonna rất thích bạn trai mới không chỉ bởi vẻ bề ngoài quyến rũ mà cậu ta còn có thể đem lại nụ cười cho cô.
Hồi đầu năm, ca sĩ 58 tuổi đã có chuyến đi tới châu Phi và nhận nuôi hai chị em song sinh có tên Stelle và Estere. Nguồn tin cho biết trong chuyến đi này, bạn trai mới Kevin đã hộ tống cô rất chu đáo.
Hình ảnh Madonna hôn Kevin Sampaio trong video của cô Ảnh: Interscope
Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Kevin Sampaio, Madonna đã chia tay với chàng trai Aboubakar Soumahoro 26 tuổi, người mà cô gặp tại bữa tiệc ở London, Anh hồi tháng 11.2015. Nhiều bạn bè của cô tiết lộ rằng Soumahoro không hề buồn phiền vì cuộc tình bị đổ vỡ.
Năm 1989, Madonna ly dị diễn viên Sean Penn (53 tuổi) sau khi anh này tấn công cô. Tuy nhiên, sở thích cặp kè với trai trẻ của Madonna chỉ bắt đầu từ khi cô ly dị đạo diễn người Anh Guy Ritchie (45 tuổi) năm 2008.
Tình trường với “phi công trẻ” của Madonna phải kể đến anh chàng DJ Brazil Jesus Luz 22 tuổi, vũ công Pháp Brahim Zaibat 23 tuổi, vũ công kiêm biên đạo múa Timor Steffens 26 tuổi. Dù vậy, các cuộc tình của cô gần như đều kết thúc chóng vánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.