Madonna đau đầu vì con

25/01/2014 07:58 GMT+7

(iHay) Sự nghiệp nuôi dạy 4 con của bà mẹ đơn thân này lại liên tục gặp trục trặc.

(iHay) Chuẩn bị bước sang tuổi 56, ca sĩ Madonna vẫn có những bước tiến vùn vụt trong sự nghiệp khiến các đồng nghiệp trẻ phải đáng ngại nhưng ngược lại, sự nghiệp nuôi dạy 4 con của bà mẹ đơn thân này lại liên tục gặp trục trặc.

>> Madonna xin lỗi vì lỡ lời miệt thị người da đen

Bà mẹ nổi tiếng lại loay hoay 

Nổi tiếng là người không “chùn bước” trước những chỉ trích từ cách ăn mặc hay lối trình diễn nhưng vừa rồi Madonna đã nhanh chóng sửa sai và lên tiếng xin lỗi về cách dùng từ của mình. Số là Madonna đưa lên trang Instagram hình ảnh cậu con trai ruột 13 tuổi Rocco Ritchie đang chơi boxing với lời chú thích có liên quan đến một từ nhạy cảm chỉ người da đen.

Chỉ vài phút sau khi gây bão trên mạng với bức ảnh này, Madonna đã lập tức xóa và gửi lời xin lỗi chân thành: “Tôi xin lỗi nếu đã xúc phạm đến bất kỳ ai khi sử dụng từ này. Đây không phải là một sự dèm pha cố ý. Tôi không phải là người phân biệt chủng tộc. Chẳng có cách nào có thể biện minh cho việc này... Tôi hiểu rằng đây là một từ khiêu khích... Hãy tha lỗi cho tôi”.

Người hâm mộ cũng nhanh chóng đồng cảm với sự cố này của Madonna bởi họ hiểu rằng một người mẹ với 2 đứa con nuôi da màu ấy cũng chỉ vô tình mắc phải lỗi từ ngữ mà thôi.

Chỉ trước đó 2 tuần, Cô gái vật chất này cũng bị chỉ trích vì đăng bức ảnh Rocco Ritchie đang cầm chai rượu trên tay. Nhưng có lẽ đứa con khiến Madonna “đau đầu” nhất phải là cô con gái 17 tuổi Lourdes bởi Lourdes là “phiên bản thời nhỏ đầy nổi loạn” của mẹ mình. Madonna từng thú nhận rằng bà cần phải nghiêm khắc hơn với các con, nhất là Lourdes: “Có lẽ tôi nên cứng rắn hơn nữa. Mỗi ngày là một cuộc thương lượng”.

“Là bà mẹ đơn thân với 4 đứa con và làm việc chăm chỉ, với cuộc sống giống như một cái bình nuôi cá vàng, quả thật khá thách thức”, Madonna tâm sự.

N.H

>> Khoe ảnh con trai 13 tuổi ôm chai rượu, Madonna vướng chỉ trích
>> ‘Lộ’ ảnh khỏa thân của Madonna thuở đôi mươi
>> Madonna từng bị cưỡng hiếp khi còn trẻ
>> Madonna sắp có mẹ chồng kém mình đến 8 tuổi?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.