Mạc Văn Khoa dắt theo bạn gái đến dự ra mắt phim

10/04/2019 11:12 GMT+7

Tại buổi ra mắt phim Lật mặt: Nhà có khách , nam diễn viên Mạc Văn Khoa xuất hiện cùng bạn gái thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Tối 10.4, bộ phim Lật mặt: Nhà có khách của Lý Hải đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ Việt. Buổi công chiếu có sự tham gia của các diễn viên trong phim gồm Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Jay Quân, Katleen Phan Võ, Hoàng Mèo, Tú Trinh, Tiết Cương cùng dàn sao của làng giải trí Việt như Chí Tài, Song Luân, Đinh Y Nhung, Mai Thu Huyền, Huỳnh Đông… Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và nữ diễn viên Thanh Hoa cũng xuất hiện chúc mừng ê-kíp làm phim.
Sự xuất hiện của bạn gái Mạc Văn Khoa thu hút sự chú ý của truyền thông. Nam diễn viên gốc Hải Dương từng chia sẻ bạn gái đã đồng hành cùng anh từ khi anh chưa vào nghề, luôn bên cạnh ủng hộ và động viên tinh thần cho nam diễn viên. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. 
Đặc biệt, ba gia đình showbiz Việt là Lý Hải - Minh Hà, Huy Khánh - Mạc Anh Thư, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh cùng tề tựu tại sự kiện, thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông. Riêng Katleen Phan Võ còn đón mẹ là Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân từ Canada trở về tham dự buổi ra mắt bộ phim đầu tiên do cô đảm nhiệm vai chính.
 Lý Hải dẫn 4 nhóc tì đến ra mắt phim Ảnh: ĐPCC
Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân cũng thu hút sự chú ý của truyền thông Ảnh ĐPCC
Khác với các phần phim trước, Lật mặt: Nhà có khách khai thác thể loại kinh dị hài. Bộ phim là câu chuyện về cô gái trẻ Vy (Katleen) và nhóm bạn (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân) trong chuyến về thăm quê nhiều gian truân. Nhóm bạn vô tư không ngờ rằng căn nhà tuổi thơ của Vy lại ẩn chứa nhiều điều rùng rợn. Những hiện tượng kỳ quặc, căn bệnh lạ của em trai Vy và vô số tình huống éo le khi đụng độ "khách" có thể khiến khán giả phải thót tim. Nhưng xen kẽ giữa các cảnh phim rùng rợn là không ít tiếng cười hóm hỉnh và sảng khoái.
Thắng lớn liên tiếp với ba phần phim, Lý Hải đã mạnh dạn “nuôi mộng lớn” với Lật mặt: Nhà có khách, đưa phim đến với thị trường quốc tế Mỹ và Úc để phục vụ khán giả tại hai quốc gia lớn này. Đây là cơ hội lớn để một sản phẩm điện ảnh thuần Việt đến được với công chúng quốc tế.
"Tôi thấy thị trường phim quốc tế không có kiểm duyệt gắt gao hay gì cả. Nếu bộ phim của mình làm tốt về mặt hình ảnh, âm thanh, tiếng động khi họ xem ổn thì họ sẽ nhận và đem về chiếu. Bộ phim lần này được 4 cụm nhà phát hành lớn của Hollywood nhận chiếu ở Mỹ là một may mắn. Lý Hải không dám kỳ vọng hay mơ ước về con số doanh thu nào cả mà Lý Hải chỉ hạnh phúc khi được quốc tế đón nhận phim của mình. Cho dù doanh thu nước ngoài không cao nhưng đây chắc chắn sẽ là một mối quan hệ tốt tạo cho Lý Hải có niềm tin sẽ mạnh dạn đầu tư hơn và sẽ làm tốt hơn", Lý Hải cho biết. 
"Từ Lật mặt 2, Lý Hải đã đem phim đi chào rồi. Nhưng lúc đó mình không biết làm sao để liên hệ, cũng không biết bộ phim của mình như thế nào để người ta nhận. Và từ đó đến nay là 2 năm Lý Hải chuẩn bị về mọi mặt và đưa phim Lật mặt 4 ra quốc tế. Trong bộ phim này, mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch nên Hải không gặp khó khăn gì nhiều", anh chia sẻ thêm. 
Diễn viên Hoàng Mèo Ảnh: ĐPCC
Nghệ sĩ Chí Tài Ảnh: ĐPCC
Vợ chồng diễn viên đang được khán giả yêu mến Ngọc Lan - Thanh Bình Ảnh: ĐPCC
Diễn viên, ca sĩ Song Luân từng góp mặt trong Lật mặt 3 Ảnh: ĐPCC
Trường Giang cũng bất ngờ xuất hiện tại buổi công chiếu để chúc mừng Lý Hải. Trước đó anh từng góp mặt trong Lật mặt 2 Ảnh: ĐPCC
Katleen Phan Võ Ảnh: ĐPCC
Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân rạng rỡ đến chúc mừng con gái đóng chính phim điện ảnh Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.