Mặc tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo vui vẻ du lịch cùng bạn ở Thái Lan

01/04/2019 14:57 GMT+7

Trên trang cá nhân, Song Hye Kyo và bạn bè hào hứng đăng tải hình ảnh đang tận hưởng nghỉ dưỡng tại Thái Lan. Đi cùng cô là những người bạn thân thiết và không có sự xuất hiện của ông xã Song Joong Ki.

Những ngày cuối tháng 3 vừa qua, Song Hye Kyo liên tục cập nhật hình ảnh tại bãi biển Phuket (Thái Lan), nhưng không để lộ mặt. Đến tối 31.3, bạn của cô bất ngờ chia sẻ những giây phút vui vẻ cùng nhóm bạn thân ở xứ sở chùa Vàng.
Trong loạt ảnh, Song Hye Kyo hào hứng tạo dáng và cười tươi trước ống kính. Đáng chú ý, trong số các cô bạn đi cùng người đẹp có cả stylist Hyun Kyoung. Đây là người bạn thân thiết lâu năm của sao phim Gió mùa đông năm ấy, đồng thời cũng là đối tượng từng bị tố là kẻ thứ ba, xen vào chuyện vợ chồng của cặp sao Hậu duệ mặt trời.
Có thể nói, động thái đi chơi đùa vui với nhóm bạn thân, bao gồm cả “bồ nhí” tin đồn của ông xã, được xem là đòn phản bác mạnh mẽ của Song Hye Kyo trước những nghi vấn cô đã ly hôn vì người thứ ba.
Những hình ảnh trong kỳ nghỉ được nữ diễn viên và bạn chia sẻ trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Trong 3 tháng đầu năm nay, nữ nghệ sĩ 38 tuổi liên tục đối mặt với loạt tin đồn cô và Song Joong Ki đã đường ai nấy đi, nguyên nhân là do Song Joong Ki đã ngoại tình.
Thậm chí, những hình ảnh lúc nữ diễn viên không mang nhẫn cưới xuất hiện trước công chúng cũng trở thành bằng chứng để truyền thông nước ngoài khẳng định cặp nghệ sĩ đã chia tay. Trước các tin tức không hay trên, đôi vợ chồng không lên tiếng gì. Còn đại diện của cả hai thì phủ nhận mọi chuyện và cho rằng tất cả chỉ là tin tức vô căn cứ.
Song Joong Ki chụp ảnh cùng fan trong một tiệc cưới gần đây ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Được biết, trong khi bà xã đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Thái Lan thì Song Joong Ki ở Hàn Quốc nghỉ ngơi sau khi hoàn thành dự án Arthdal Chronicles (hay còn gọi là Aseudal), hợp tác với Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin… Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2019 trên đài tvN. Mới đây, Song Joong Ki gây chú ý khi được trông thấy đi đám cưới một người quen cùng bạn thân Kim Joong Kook, Lee Kwang Soo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.