Mặc Nhã Phương, Trường Giang 'tỏ tình' với Thúy Ngân trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
26/11/2018 15:39 GMT+7

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khéo léo xử lý các tình huống mà danh hài Trường Giang đặt ra. Cô mang về chiếc cúp Ơn giời cậu đây rồi dù lần đầu tham gia chương trình.

Sự xuất hiện của các khách mời Thúy Ngân, Jun Vũ, Đan Lê mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Trong phần thử thách của mình, Thúy Ngân vào vai một cô giáo dạy thể dục tại ngôi trường quốc tế. Cô bị thầy giám thị Trường Giang làm khó khi anh phản đối việc Thúy Ngân nhuộm tóc. Ngay lập tức, nữ diễn viên cho rằng Trường Giang cũng nhuộm tóc nâu khiến nam danh hài “cứng họng”.
Thúy Ngân vào vai cô giáo dạy thể dục trong phần thi của mình Ảnh: BTC
Sau đó, ông xã Nhã Phương xoay chuyển tình huống khi tiết lộ cả hai yêu nhau hơn 3 năm nay. Tuy nhiên, vì những quy định khắt khe của nhà trường nên không thể công khai. Ngay khi biết tin này, chân dài bất ngờ: “Gu em vậy luôn hả thầy? Hồi xưa em non dại quá” khiến khán giả tại trường quay bật cười thích thú.
Trong một diễn biến khác, khi Trường Giang cầm bánh kem và cho rằng có người đã hất bánh vào mặt anh, Thúy Ngân nhanh chóng xử lý khéo léo khi cô hát chúc mừng sinh nhật. Thậm chí, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn úp bánh kem vào mặt nam danh hài một lần nữa khiến trưởng phòng bất ngờ.
Thúy Ngân xử lý khéo léo các thử thách mà Trường Giang đặt ra Ảnh: BTC
Thúy Ngân được Trường Giang mang nhẫn cầu hôn cô trên sóng truyền hình. Cùng thời điểm đó, em trai cô là Hữu Tín xuất hiện và khẳng định gia đình nữ diễn viên đã hứa gả cô cho Việt kiều để em trai có cơ hội sang Mỹ đổi đời. Biết sự thật, Trường Giang trách cô lừa dối, đòi chia tay. Nữ diễn viên đã xử lý tình huống thuyết phục khi khẳng định cô chỉ có tình cảm với Trường Giang, hứa sẽ giải thích với chàng Việt kiều và thuyết phục ba mẹ.
Thúy Ngân nhận hết lỗi lầm về mình và quay sang cầu xin em trai ủng hộ cô lựa chọn theo tiếng gọi của tình yêu. “Đây là tình yêu cả đời của chị. Nếu hai người thương em hãy hiểu cho em, em đã cố gắng trong suốt 3 năm qua”, cô chia sẻ trong nước mắt.
Giám khảo Hoài Linh cho rằng anh Thúy Ngân xử lý thông minh, tinh tế. “Anh không biết nói gì hơn nhưng ngày hôm nay em có một đêm tuyệt vời”, Hoài Linh chia sẻ. Màn thi ấn tượng đã giúp Thúy Ngân giành chiếc cúp của Ơn giời cậu đây rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.