Mặc mưa to, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... vẫn trình diễn hết mình

15/12/2018 14:22 GMT+7

Đúng như dự đoán của ban tổ chức, dù trời có mưa, thậm chí mưa thành nhiều đợt kéo suốt cả chương trình, nhưng lần lượt các nghệ sĩ vẫn bước ra sân khấu trình diễn rất hào hứng.

Từ những ngày trước với thông tin mưa lớn ở miền Trung, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương và Bảo Anh vẫn có mặt tại Đà Nẵng và chấp nhận trình diễn hết mình dưới mưa, mang đến những giai điệu sôi động phục vụ khán giả Đà thành.
Ca sĩ Tóc Tiên khiến sân khấu nóng hơn bao giờ hết với I'm in love  Ảnh: Việt Lê Studio
Trong 2 tiếng đồng hồ, các ca sĩ đã thể hiện 22 tiết mục. Điểm đặc biệt là ngoài việc biểu diễn cùng vũ đoàn Hoàng Thông và Bước Nhảy, họ còn tương tác với các con robot với công nghệ 3D có động tác trình diễn như người thật. Đây chính là công nghệ được áp dụng trong các bộ phim 3D của Hollywood, lần đầu tiên được áp dụng vào chương trình âm nhạc ngoài trời tại Việt Nam.
Ca sĩ Tóc Tiên đảm nhận vai trò mở màn cho chương trình. Nữ ca sĩ cá tính đã phần nào giúp khán giả quên mất cơn mưa khi "đốt nóng" không khí với bản mashup I’m in love và hai ca khúc Có ai thương em như anhKhông ai hơn em đâu anh cực hot trong năm 2018.
Sobin Hoàng Sơn cũng cháy hết mình trong đêm nhạc Ảnh: Việt Lê Studio
Soobin Hoàng Sơn đã không giấu được xúc động khi chứng khiến khán giả đội mưa nghe anh hát. Vì thế, nam ca sĩ trẻ đã rất hào hứng trình diễn Xin đừng lặng im, Turn it up, Mashup Daydreams, bất chấp mưa làm ướt cả tóc và trang phục. Càng về sau, cơn mưa càng nặng hạt nhưng vẫn không làm giảm sức nóng của chương trình. Mỗi khi Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Bích Phương cất lên tiếng hát thì phía dưới hàng ngàn khán giả lại hòa theo các đoạn điệp khúc.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn cầm dù ra sân khấu Ảnh: Việt Lê Studio
Theo kịch bản chương trình, mỗi ca sĩ sẽ trình diễn ba tiết mục. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã quyết định hát thêm một ca khúc thứ tư, để tặng khán giả sau khi chứng kiến họ mặc áo mưa, tay cầm dù nhưng vẫn nhiệt tình reo hò, nhún nhảy theo các ca khúc của mình.
Thu Minh đã mang đến các ca khúc Hot, Đường cong và bản mashup Xinh - Just Love cực chất. Tiết mục của cô sôi động hơn hẳn khi có sự kết hợp nhảy múa các chú robot của công nghệ Hologram. Các nghệ sĩ lần lượt cất lên những ca khúc bùng nổ bất chấp thời tiết, khiến cho những ai có mặt trong đêm diễn đều cảm thấy phấn khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.