Mặc đẹp như fashion blogger

15/08/2016 13:05 GMT+7

Fashion blogger là những người am hiểu và cập nhật nhanh nhất các xu hướng thời trang mới. Hơn thế nữa, họ còn là người kiến tạo phong cách ăn mặc, các quy tắc phối đồ sao cho sành điệu, hợp thời.

Theo dõi trang cá nhân của các fashion blogger nổi tiếng thế giới như Darja Barannik, Arielle Noa Charnas, Chiara Ferragni, Aleali May... các tín đồ thời trang dễ dàng biết được đâu là những mẫu thiết kế đang "làm mưa làm gió" trên thị trường.

Một số tín đồ thời trang cho rằng, không chỉ đơn thuần là bắt chước cách mặc đồ của các fashion blogger, họ còn lấy đó làm nguồn cảm hứng để sáng tạo nên phong cách cho riêng mình.

Tuần này, các fashion blogger giới thiệu các mẫu váy maxi thướt tha dài chấm gót, các kiểu phối đồ với quần âu hay đơn giản trẻ trung với jean, theo Harpers Bazaar.
Chiếc váy maxi đỏ khiến fashion blogger Chiara Ferragni trông thật nổi bật. Không có gì phải bàn cãi, Chiara chính là tâm điểm ở bất cứ nơi nào cô ấy đặt chân đến.
Krystal Bick chọn cho mình một chiếc maxi tối màu. Chân váy xẻ tà cao kết hợp giày sandal mang đến sự thoải mái khi di chuyển, nhất là vào các chuyến du lịch mùa hè. Thêm một chiếc mũ phớt, Krystal có thể đi đến bất cứ đâu cô ấy muốn.
Darja Barannik chứng tỏ cô là một nhà ảo thuật tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang khi biến hóa ba loại họa tiết - sọc ngang, ca rô, da báo thành một bộ trang phục sang trọng và vô cùng ấn tượng.
Arielle Noa Charnas diện nguyên một "cây trắng" thanh lịch. Điểm nhấn của bộ trang phục này là đôi hoa tai to bản nhiều màu sắc.
Alexandra Pereira thích tông trầm nên cô chọn một chiếc quần denim màu xanh quân đội kết hợp với áo trắng phá cách. Giày và túi xách cùng tông màu nude mang đến cho Alexandra một vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng vẫn phong cách.
Aleali May khoe đôi chân dài miên man trong chiếc quần short jean. Chiếc áo sơ mi trắng cổ điển được cô làm mới bằng cách mặc lệch, để lộ bờ vai trần quyến rũ.
Charlotte Groeneveld năng động với bộ short yếm bằng chất liệu denim. Kết hợp short yếm denim với áo sơ mi trắng tay dài là một lựa chọn hoàn hảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.