Mặc cho tai bị chảy máu, Beyonce vẫn biểu diễn hết mình trên sân khấu

17/10/2016 12:00 GMT+7

Gặp tai nạn phục trang dẫn đến chảy máu tai trên sân khấu, Beyonce vẫn tiếp tục biểu diễn hết mình và làm cho người hâm mộ phải thán phục.

Vào tối 15.10, Beyonce một lần nữa chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong mọi tình huống của mình khi trình diễn tại đêm nhạc từ thiện Tidal X: 1015 do chồng Jay Z tổ chức ở New York, Mỹ.
Trong lúc đang biểu diễn ca khúc Haunted, nhạc phim Fifty Shades of Grey, bím tóc dài của nữ ca sinh năm 1981 đã vướng vào chiếc khuyên tai làm cho lỗ tai bên trái bị rách và chảy máu. Tuy nhiên, giọng ca Listen tỏ ra không hề nao núng. Cô lau đi vết máu và tiếp tục làm chủ sân khấu như một nữ hoàng thực sự.
Beyonce vẫn biểu diễn hết mình trên sân khấu dù tai trái bị chảy máu
Cảnh tượng Beyonce vẫn biểu diễn dù tai bên trái bị chảy máu đã khiến các fan đứng gần sân khấu và những người theo dõi qua livestream hoảng hốt. Trước ống kính máy quay, khán giả có thể thấy rõ máu bên tai trái của cô đã nhiều lần chảy xuống cổ, chứng tỏ vết thương không hề nhẹ.
Cộng đồng mạng sau đó đã dành nhiều lời ca ngợi cho nữ nghệ sĩ 20 lần chiến thắng Grammy và 3 lần đề cử Quả cầu vàng: “Beyonce là một nghệ sĩ thực thụ. Tôi chắc rằng cái bím tóc đó đã mắc vào chiếc khuyên tai rồi làm chảy máu”, “Chỉ có cô ấy mới có thể vừa hát, vừa nhảy với cái tai chảy máu như thế. Một hình tượng phi thường và màn biểu diễn hoàn mỹ”, “Beyonce chảy máu nhưng vẫn tiếp tục diễn. Thật tuyệt vời”…
Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận hỏi thăm sức khỏe nữ ca sĩ và khuyên cô nên đến bệnh viên kiểm tra cho an toàn, cũng như mong cô chú ý lựa chọn phục trang để không để tái diễn sự cố này.
Dự kiến, sắp tới, chủ nhân hit Crazy sẽ góp mặt tại lễ trao giải MTV Europe Music Awards - nơi cô được đề cử 5 giải, diễn ra vào ngày 6.11 ở thành phố Rotterdam, Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.