Mặc áo dài xem Mộng hào hoa

Nguyên Vân
Nguyên Vân
05/03/2021 06:15 GMT+7

Mộng hào hoa (tác giả: Phương Hoài Giang, đạo diễn: Lê Hoàng Giang) là kịch phẩm mới của Phụng Hoàng Ban - gánh ca kịch thể hiện những câu chuyện về ký ức văn nghệ Nam bộ, Sài Gòn - sẽ ra mắt khán giả vào 20 giờ ngày 7.3 tại rạp Vườn Lài (22 Vĩnh Viễn, Q.10, TP.HCM).

Vở kịch dựa trên những huyền thoại truyền khẩu cũ xưa về đời sống văn nghệ Sài Gòn. Đó là những câu chuyện về những người đàn bà nhiều thế hệ sống với bục gỗ rèm nhung: một lời nguyền lỡ làng của cô đào võ về già còn hừng hực máu trượng nghĩa lẫn thiên chức mẫu tử của người phụ nữ không chồng con, cuộc tự sát tâm hồn của người đàn bà vừa đa tình vừa mưu lược, nghĩa khí của một ả giang hồ lỡ vận, hay ván bài sau cùng của cô đào tỉnh lẻ... Tất cả hứa hẹn mang đến một “ván cờ người” nhiều cung bậc dưới ánh đèn sân khấu, với sự tham gia của: Lê Hoàng Giang, Trác Thúy Miêu, Lý Kiều Hạnh, Lê Nghĩa, Sao Mai, Yến Nhi, Võ Duy Đức, Tuyết Hạnh, Hạo Dân, Đoàn Trung Hiếu, Ý Khánh, Phú Hậu, Chí Bảo...
Trước thềm 8.3 và cũng là dịp chào đón không khí hồi sinh của nhịp đập văn nghệ thành phố sau thời gian tạm ngưng vì dịch Covid-19, ê kíp thực hiện bày tỏ khích lệ khán giả nữ giữ lại nếp sống phong lưu cao nhã của nữ giới thành thị bằng việc bận áo dài đi coi hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.