Mã Quốc Minh tức giận vì mang danh kẻ thứ ba, có con với Đường Thi Vịnh

10/03/2020 15:33 GMT+7

Gần đây, Mã Quốc Minh liên tục bị đồn hẹn hò Đường Thi Vịnh, thậm chí cặp sao được cho là sắp có con chung với nhau. Trước những lời bàn tán này, tài tử TVB bày tỏ nỗi bức xúc và lên tiếng phủ nhận tất cả.

Theo Jayne Stars, Mã Quốc Minh đang rất tức giận trước những thông tin đồn đoán liên quan đến đời tư của mình. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông Hồng Kông nhân buổi họp báo phim mới, tài tử 46 tuổi đã chính thức lên tiếng về những thông tin này. Cụ thể, anh bị “gắn mác” kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Đường Thi Vịnh và bạn trai cũ Trần Tư Minh. Nam diễn viên Bao la vùng trời cho biết anh rất thất vọng và bực mình khi nghe tin đồng thời cho biết bản thân không muốn dính líu đến chuyện tình cảm của đồng nghiệp. Tài tử họ Mã cũng chia sẻ rằng anh ghét bị gọi là “người thứ ba” trong khi chính mình còn không hề hay biết gì về chuyện này.

Nam diễn viên đình đám của TVB bức xúc vì dính tin đồn thất thiệt với đàn em Đường Thi Vịnh

Ảnh: Instagram NV

Đối với tin đồn Đường Thi Vịnh đang mang thai với mình, nam diễn viên sinh năm 1974 cho biết thông tin này xúc phạm người đẹp họ Đường và chúng không hề phù hợp để đem ra bàn tán. Phát ngôn của nghệ sĩ 46 tuổi như một động thái ngầm đáp trả tin đồn anh có con với đồng nghiệp xinh đẹp.
Trước đó, hôm 5.3, Sina cũng đưa tin Đường Thi Vịnh rất tức giận khi trở thành nhân vật chính của những tin đồn vô căn cứ. “Tôi luôn đặt ra nguyên tắc là không đáp trả những tin đồn thất thiệt thay vào đó bản thân cố gắng làm việc chăm chỉ, sống nghiêm túc. Sau nhiều năm hoạt động và bị đồn thổi nhiều như vậy, có thể cho tôi một khoảng thời gian yên bình được không?”, nữ diễn viên sinh năm 1981 tỏ vẻ bực bội. Cô cũng đăng tải bài viết khẳng định sức khỏe bản thân hiện rất bình thường, không có gì đặc biệt, ngụ ý không hề mang thai với đàn anh.

Minh tinh họ Đường bực bội vì bị đồn mang thai với Mã Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Từ tháng 2.2020, Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh liên tục vướng tin đồn yêu đương và lộ nhiều hình ảnh được cho là đi hẹn hò cùng nhau. Tài tử TVB còn tận tình đưa đồng nghiệp xinh đẹp đi mua sắm, cùng tập gym khiến nhiều người tin chắc rằng họ đang có mối quan hệ bí mật. Đáng nói, hiện nam thần họ Mã đang “lẻ bóng” sau mối tình tan vỡ với Á hậu Hồng Kông Huỳnh Tâm Dĩnh trong khi Đường Thi Vịnh thì vừa chia tay bạn trai Trần Tư Minh cách đây ít lâu. Trước những lời đồn đoán, cặp sao ban đầu chọn cách im lặng, tuy nhiên, việc những tin đồn ngày càng vượt quá giới hạn khiến cả hai không thể không lên tiếng.

Mã Quốc Minh từng lộ ảnh đưa đón Đường Thi Vịnh

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi vướng "nghi án" tình cảm với Đường Thi Vịnh, Mã Quốc Minh từng tốn không ít giấy mực của truyền thông xứ Cảng thơm bởi mối tình với Á hậu Hồng Kông Huỳnh Tâm Dĩnh. Anh và mỹ nhân họ Huỳnh vốn là cặp đôi trai tài - gái sắc của làng giải trí hương cảng. Tuy nhiên, tháng 4.2019, showbiz Hồng Kông được phen chấn động trước clip thân mật trong taxi giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử đã có vợ Hứa Chí An. Sau sự việc, người đẹp này gần như tiêu tan sự nghiệp, mối tình của cô với Mã Quốc Minh cũng nhanh chóng đổ vỡ. Trước sóng gió này, Huỳnh Tâm Dĩnh phải trốn ra nước ngoài chờ công chúng Hồng Kông nguôi ngoai mới dám trở về quê hương. Tháng 7.2019, Mã Quốc Minh xác nhận đã chia tay nàng á hậu tai tiếng và khẳng định vẫn xem cô là bạn. Đến nay, nam diễn viên vẫn giữ thái độ tôn trọng tình cũ và ủng hộ sự trở lại của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.