Mã Quốc Minh gia hạn hợp đồng với TVB sau khi trở thành Thị đế

15/01/2020 22:04 GMT+7

Theo On, Mã Quốc Minh đã ký tiếp hợp đồng với đài TVB thêm 7 năm nữa. Đây là động thái đầu tiên của anh sau khi được vinh danh Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại TVB Anniversary Awards 2019.

Một số nguồn tin cho hay Mã Quốc Minh gia hạn hợp đồng vào thời điểm trước thềm lễ trao giải TVB Anniversary Awards 2019. Tin tức này còn úp mở việc anh chấp nhận gia hạn hợp đồng kéo dài 7 năm để nhận được giải thưởng Thị đế tại TVB Anniversary Awards 2019. Trước có, có không ít lời đồn thổi tiết lộ sao phim Người hùng blouse trắng rục rịch rời nhà đài này sau hơn 21 năm gắn bó và làm việc chăm chỉ. 
Trong hơn 20 năm đóng phim ở TVB, Mã Quốc Minh luôn giữ hình tượng nghệ sĩ tốt và mẫu mực. Năm 2019, nhờ màn hóa thân thành bác sĩ có tài có đức Đường Minh trong Người hùng blouse trắng (Bạch sắc cường nhân/Big White Duel), nam diễn viên gây tiếng vang lớn. Anh được khán giả và đồng nghiệp tán thưởng hết lời.
Vai diễn trong tác phẩm này cũng được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tài tử 46 tuổi. Anh chính thức trở thành Thị đế sau 12 lần đề cử ở TVB Anniversary Awards 2019. Nhiều người hâm mộ và loạt sao Hồng Kông đều vui mừng cho Mã Quốc Minh vì cuối cùng anh cũng được công nhận xứng đáng. 

Nam diễn viên có màn thể hiện xuất sắc trong phim Người hùng blouse trắng

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tuy nhiên, 2019 cũng là năm nam nghệ sĩ trải qua sóng gió chuyện tình cảm. Bê bối ngoại tình của bạn gái cũ Huỳnh Tâm Dĩnh ảnh hưởng không nhỏ đến anh. Thời điểm người đẹp bị phanh phui léng phéng với Hứa Chí An, Mã Quốc Minh trở thành tâm điểm chú ý và bị truyền thông liên tục làm phiền. May mắn là anh vẫn giữ vững sự tập trung cho công việc.
Giữa tháng 12 năm ngoái, Huỳnh Tâm Dĩnh bất ngờ trở về Hồng Kông sau 8 tháng tránh mặt ở Mỹ vì scandal con giáp thứ 13. Nhiều khả năng, cô sẽ sớm trở lại phim ảnh. Bên cạnh đó, vài cơ quan truyền thông Hoa ngữ còn tung tin Mã Quốc Minh và người đẹp “nối lại tình xưa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.