Mã Quốc Minh bất ngờ được fan nữ ôm cứng

13/09/2015 21:01 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên nổi tiếng của TVB tỏ ra rất thoải mái khi giao lưu với các fan Việt.

(iHay) Nam diễn viên nổi tiếng của TVB tỏ ra rất thoải mái khi giao lưu với các fan Việt.

>> Sầm Lệ Hương - Mã Quốc Minh cười rạng rỡ trong buổi gặp gỡ truyền thông
>> Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương thân thiện chào khán giả Việt tại sân bay

Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 1Fan nữ vui mừng vì có dịp ôm chầm thần tượng
Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chuyến giao lưu tại Việt Nam, hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi hoạt động từ thiện chủ đề Trung thu ấm áp và họp mặt với fan tại TP.HCM vào chiều 13.9.
500 chỗ ngồi dành cho các fan hâm mộ nhanh chóng được lấp đầy từ rất sớm. Ngoài việc cùng fan tham gia những trò chơi liên quan đến các bộ phim được yêu thích, hai ngôi sao TVB còn khiến người hâm mộ sung sướng và cười òa khi cả hai bập bẹ nói bằng tiếng Việt một số từ đơn giản. Đáp lại, tất cả fan có mặt tại đây đều hào hứng đồng thanh hát cùng Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh khi hai diễn viên khoe “tài lẻ” ca hát.
“Quý ông” độc thân quyến rũ nhất nhì đài TVB tỏ ra thích thú khi được fan nữ ôm chầm. Nam diễn viên còn tỏ ra thoải mái và trêu đùa cùng fan nữ may mắn. Trước đó vào sáng 13.9, hai ngôi sao TVB đã có mặt tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè để cùng SCTV - TVB trao 150 triệu đồng và 50 phần quà gồm bánh trung thu và đồ chơi cho các bé tại đây.
Vào sáng 14.9, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ chia tay fan Việt, kết thúc chuyến sang quảng bá phim lần này.
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 2Hơn 500 fan đã có mặt để tham gia giao lưu cùng Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 3Nam diễn viên rất thân thiện với fan
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 4Sự nhí nhảnh của cả hai mang đến nhiều tiếng cười cho fan
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 5Những món quà ý nghĩa được trao tặng giữa fan và 2 diễn viên TVB
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 6Nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng fan Việt
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 7Sầm Lệ Hương gây ấn tượng bởi nét đẹp đáng yêu
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 8Liên tục tạo ra nhiều tiếng cười
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 9Sầm Lệ Hương rất nhí nhảnh với fan
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 10Vào buổi sáng cả hai đã có buổi đi từ thiện
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 11Mã Quốc Minh luôn tươi cười với các em nhỏ
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 12Sầm Lệ Hương diện trang phục gần gũi đi từ thiện
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 13Cả hai được các bé ở đây hát tặng ca khúc Ngày đầu tiên đi học và Tết trung thu
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 14 Mã Quốc Minh hớn hở hát theo
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 15Diễn viên Sầm Lệ Hương xúc động: "Hương cảm động khi thấy nụ cười của các em nhỏ. Được nghe các em hát thật hạnh phúc, còn hát hay hơn cả Hương nữa"
Mã Quốc Minh hớn hở khi được fan nữ ôm chầm 16Trước chuyến đi đến Việt Nam, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cũng vừa có cơ hội đóng cặp cùng nhau trong bộ phim Thám tử sành ăn nên cả hai càng thân thiết hơn
 Khi được hỏi Mã Quốc Minh có phải là hình mẫu lý tưởng của mình, Sầm Lệ Hương ồ lên ngạc nhiên và tiết lộ: “Anh Mã Quốc Minh có rất nhiều bạn gái”. Bị bạn đồng hành bất ngờ “bóc mẽ”, quý ông độc thân quyến rũ nhất nhì Hồng Kông chỉ biết bật cười.
Trước câu hỏi có nghĩ đến ý định sẽ “từ giã” TVB như nhiều đàn anh khác, Mã Quốc Minh cho biết: “TVB đã cho tôi rất nhiều điều và dạy cho tôi nhiều bài học để đứng vững trong nghề. Tôi cảm ơn TVB đã cho tôi vị trí hiện tại. Đến bây giờ tôi vẫn chưa có ý nghĩ một ngày nào đó sẽ từ bỏ ngôi nhà này”.
Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cho biết mình rất ấn tượng với những gánh hàng rong, những trái dừa rất ngọt và cả món phở mà cả hai từng có dịp thưởng thức. Hai diễn viên TVB hy vọng thông qua chuyến đi này, cả hai sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về văn hóa, truyền thống và con người Việt Nam.
Được biết Sầm Lệ Hương có xuất thân từ một gia đình người Hoa đã từng sinh sống tại Việt Nam trước khi sang định cư tại Canada. Đại diện Truyền hình cáp SCTV cũng cho biết vào đầu năm 2016, SCTV và TVB sẽ cùng nhau hợp tác sản xuất những bộ phim Việt Nam theo công nghệ TVB với sự tham gia của diễn viên hai nước. Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đều tỏ ra thích thú trước kế hoạch này và rất sẵn sàng nếu có cơ hội đóng phim tại Việt Nam. 
Mã Quốc Minh hài hước: “Có người hỏi tôi có bí quyết gì mà trẻ trung hơn so với tuổi, tôi chỉ biết trả lời rằng do hàng ngày tôi có cơ hội được đóng phim với nhiều diễn viên xinh đẹp. Tôi cũng hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác cùng nhiều diễn viên Việt Nam, đặc biệt là các diễn viên nữ xinh đẹp”.

Minh Nguyễn
Ảnh: QG

>> Sầm Lệ Hương - Mã Quốc Minh cười rạng rỡ trong buổi gặp gỡ truyền thông
>> Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương thân thiện chào khán giả Việt tại sân bay
>> Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương trổ tài nói tiếng Việt đáng yêu
>> Cặp sao TVB Mã Quốc Minh‬ - ‎Sầm Lệ Hương đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.