'Ma nữ xinh nhất Việt Nam' bị fan nhí vây chặt

16/02/2014 10:01 GMT+7

(iHay) Tú Vi được đông đảo các fan nhí xin chụp hình lưu niệm, ký tặng ảnh trong buổi giao lưu cùng ê-kíp Quả tim máu.

(iHay) Nữ diễn viên Tú Vi được đông đảo các fan nhí xin chụp hình lưu niệm, ký tặng ảnh trong buổi giao lưu cùng ê-kíp Quả tim máu tối 15.2 tại TP.HCM.

>> Nhã Phương tiết lộ những hiện tượng bí ẩn của hậu trường Quả tim máu

 
Nancy Nguyễn, Hoàng Bách, Nhã Phương, Tú Vi trong buổi giao lưu và ký tặng poster cho khán giả đến xem phim

Tối 15.2 vừa qua, đoàn phim Quả tim máu đã có buổi giao lưu cùng khán giả tại cụm rạp Lotte Nam Sài Gòn (TP.HCM). Tại đây, các diễn viên cùng đạo diễn Victor Vũ đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim này.

Diện trang phục khá đơn giản nhưng Tú Vi nhanh chóng được các khán giả trong buổi giao lưu nhận ra và vây quanh.

Tú Vi vốn được yêu thích qua hàng loạt các vai diễn ấn tượng trên phim truyền hình trong mấy năm qua như Đồng hồ cát, Ngõ vắng, Cổng mặt trời, Một thời ta đuổi bóng, Mưa đầu mùa… Đặc biệt, thời gian qua, khi bộ phim Quả tim máu ra mắt, hình ảnh của Tú Vi gắn liền với các poster hay trailer phim nên càng gây ấn tượng mạnh với khán giả.


Tú Vi chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình quay phim Quả Tim Máu 


Tú Vi nhận được nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí

Tại buổi giao lưu, Tú Vi dành được nhiều ưu ái từ phía khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí. Các em liên tục xin được chụp hình lưu niệm cùng Tú Vi. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành cho cô những câu hỏi liên quan đến quá trình tham gia vào bộ phim.

Khi được hỏi Tú Vi có sợ ma không, “nàng Phương” thật thà trả lời: “Bản thân Vi là người không sợ ma nên với những cảnh quay đêm trong rừng không làm Vi sợ sệt hay lo lắng gì. Duy có một lần duy nhất, Vi phải nổi da gà. Hôm đó sau khi quay xong, trên đường về khách sạn, Vi nhận được tin nhắn của anh Thái Hòa. Mở ra, Vi giật cả mình và rợn cả tóc gáy khi thấy tấm hình chụp lại ảnh Vi trên bàn thờ, còn có cả 3 chén cơm cúng như cảnh trong phim mọi người thấy. Sau đó, Vi cũng bật cười vì bị anh Thái Hòa chọc”.

Sau hai ngày công chiếu, bộ phim Quả tim máu đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía người xem. Với gương mặt xinh đẹp và hóa thân ấn tượng vào vai Phương, Tú Vi được nhiều cư dân mạng phong tặng danh hiệu “ma nữ xinh nhất Việt Nam”.

 
Với gương mặt xinh đẹp và đôi mắt ma mị cuốn hút, khán giả đánh giá cao vai diễn Phương của Tú Vi trong Quả tim máu

Một số hình ảnh khác trong buổi giao lưu:

 

 
Tú Vi cùng Thái Hòa bật cười trước những câu hỏi dí dỏm của khán giả

 
Tú Vi cùng ê-kíp ký tặng lên poster dành cho khán giả tham gia buổi giao lưu

Lạc Thiên
Ảnh: Hippo Trần

>> Nhã Phương tiết lộ những hiện tượng bí ẩn của hậu trường Quả tim máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.