'Ma nhí' Lâm Thanh Mỹ 'lột xác' thành thiếu nữ xinh đẹp

26/08/2019 09:19 GMT+7

Bẵng đi một thời gian, bé Mận với đôi mắt to, nụ cười tươi rói ngây thơ ngày nào bỗng khiến nhiều người phải trầm trồ khi lớn phổng phao, 'lột xác' xinh xắn và ra dáng thiếu nữ.

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở trung tâm TP.HCM, Lâm Thanh Mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng về sự “lột xác” đến khó tin trong thời gian ngắn. Diện trang phục váy hồng nhẹ nhàng, cột tóc thanh lịch cùng đôi môi trang điểm tươi tắn theo gu Hàn Quốc, Lâm Thanh Mỹ đã chiếm trọn cảm tình của người đối diện bởi nhan sắc ngày càng hoàn thiện và xinh đẹp. Không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả, Lâm Thanh Mỹ liên tục gây ấn tượng và bất ngờ trong mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt với các hình ảnh “phủ sóng” gần đây khiến công chúng ngạc nhiên về sự trưởng thành và nữ tính của cô bé từng được mệnh danh là “Em bé đáng sợ nhất màn ảnh Việt”. Bận rộn giữa việc học và đóng phim, nên Lâm Thanh Mỹ rất ít khi góp mặt tại các sự kiện trong làng giải trí. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện em lại mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị.

Diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ ngày càng xinh đẹp, chẳng thua kém mỹ nhân nào của showbiz Việt

Ảnh: B.R

Tuy sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng nhờ gương mặt ưa nhìn cùng tố chất diễn xuất bộc lộ từ nhỏ, Thanh Mỹ sớm ghi dấu ấn với nhiều vai trò khác nhau. Mặc dù mới 14 tuổi nhưng Lâm Thanh Mỹ đã có trong tay số lượng phim điện ảnh tạo được nhiều dấu ấn như: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đoạt hồn, Siêu trộm, Scandal: Hào quang trở lại, Tình đầu ngây thơ, Vợ ba… Bẵng đi một thời gian, bé Mận với đôi mắt to, long lanh cùng nụ cươi tươi rói ngây thơ ngày nào khiến nhiều người ngạc nhiên về hình ảnh ngày càng trưởng thành và duyên dáng của mình.
'Ma nhí' Lâm Thanh Mỹ 'lột xác' thành thiếu nữ xinh đẹp

"Lột xác'' xinh xắn và rất ra dáng thiếu nữ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh khiết, dễ dàng làm say lòng người đối diện

Ảnh: B.R

Lâm Thanh Mỹ cho biết luôn cho phép bản thân được trải nghiệm, để sống và hóa thân một cuộc đời khác thông qua nhân vật mà mình đảm nhiệm. Nữ diễn viên nhí từng bước chứng tỏ mình đã “dậy thì thành công”, ngày càng xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất được nâng cao, không chỉ xuất sắc đảm nhận vai nữ chính trong các tác phẩm lớn mà ngay cả những vai phụ cũng tạo được ấn tượng với khán giả. 

Sự thay đổi này hứa hẹn những bứt phá mới của cô bé ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy

Lâm Thanh Mỹ đọ sắc cùng đàn chị Băng Di

Hiện sao nhí trở thành gương mặt đắt show quảng cáo ở tuổi teen

Với ngoại hình nổi bật, Thanh Mỹ hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân thế hệ mới của Vbiz

Ảnh: B.R

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.