Lynk Lee nói gì khi được động viên thi hoa hậu chuyển giới?

P.C.Tùng
P.C.Tùng
21/07/2020 10:51 GMT+7

Sau khi chuyển giới, mỗi lần Lynk Lee (hay Tô Ngọc Bảo Linh) xuất hiện đều được khán giả quan tâm. Mới đây, cô vừa gây bất ngờ khi đảm nhiệm vị trí vedette trong một show thời trang.

Lần đầu trình diễn thời trang, Lynk Lee khép màn bộ sưu tập I’m happy - phần cuối show kỷ niệm 5 năm sự nghiệp của Thảo Nguyễn. Nhà thiết kế chọn cô vì muốn truyền đến người xem thông điệp về sự tự tin, hạnh phúc khi được là chính mình. Lynk Lee đã có hành trình hơn 30 năm vượt qua định kiến xã hội, thực hiện chuyển giới để sống thật với bản thân. Câu chuyện của nữ ca sĩ được nhiều người ủng hộ.

Lynk Lee làm vedette trong show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của nhà thiết kế Thảo Nguyễn

Ảnh: NSCC

Chưa tự tin đi thi nhan sắc, nhưng sẽ phẫu thuật giọng nói

Trong số mới nhất của chương trình Come Out - Bước ra ánh sáng, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi lần đầu chia sẻ những ước mơ đã ấp ủ từ lâu khiến khán giả vừa phục, vừa thương. Mặc dù chỉ mới chuyển giới khoảng 5 tháng nhưng sự nữ tính và xinh đẹp của Lynk Lee khiến host (người dẫn chương trình) Lâm Khánh Chi hết lời khen ngợi: "Em như vậy là rất nhanh đó, có người phải mất đến 1 - 2 năm mới được nữ tính như em hiện tại".
"Thật ra tôi chỉ đang cố hòa quyện với cơ thể của mình nhất. Những cử chỉ nữ tính của tôi hiện tại hoàn toàn không phải do tôi tập mà là tự bản thân toát ra và tôi thấy thoải mái là được", Lynk Lee chia sẻ.
Nói về việc trở thành tâm điểm của làn sóng chỉ trích sau khi chuyển giới, Lynk Lee ban đầu cảm thấy buồn rồi dần mặc kệ và cố gắng sống tốt cuộc đời của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ hoàn toàn không hối hận khi quyết định chuyển giới, thậm chí ước mình làm sớm hơn để được sống đúng với con người thật.

MC Minh Tuân và Lynk Lee tại chương trình Come Out

Ảnh: MCV

Trước đó, Lynk Lee phải "gồng mình" suốt hơn 30 năm dù đã nhận ra bản thân thích mặc đồ con gái và có cảm xúc với nam giới từ nhỏ. Đây thực sự là quá trình đầy khó khăn, nhất là khi cô nàng cũng không được may mắn trong chuyện tình cảm. 
Lynk Lee cũng chia sẻ quá trình phẫu thuật chuyển giới đầy nguy hiểm, cũng như quãng đường bén duyên với âm nhạc và được nhiều khán giả biết đến. "Sự nổi tiếng của tôi đến rất tự nhiên, cứ hát rồi chia sẻ lên mạng. May mắn sản phẩm Tạm biệt nhé được lan truyền trên mạng xã hội nên sau đó tôi nhận được nhiều lời mời đi hát hơn. Có một khoảng thời gian tôi mất phương hướng, lao đầu vào game và dừng công việc ca hát. Đến năm 2017, tôi quyết định vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Sau khi công khai giới tính thật với gia đình thì tôi có nhiều động lực hơn, đầu tư mấy trăm triệu đồng cho MV Buồn thì cứ khóc đi để kỷ niệm hình ảnh bản thân trước khi chuyển giới", Lynk Lee tâm sự.
Đầu tháng 12.2019, Lynk Lee sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ mắt và thu gọn mũi. Sau đó cô được tài trợ nên phẫu thuật tất cả mà không tốn thêm chi phí để trở nên xinh đẹp và nữ tính như ngày hôm nay.

Lynk Lee nữ tính trong tà áo dài

Ảnh: NSCC

Mặc dù nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và được động viên đi thi hoa hậu chuyển giới, nhưng Lynk Lee cho biết sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào, vì chưa tự tin và cũng "hơi lớn tuổi rồi!". Lynk Lee cũng chia sẻ về kế hoạch sắp tới: "Tôi sẽ phẫu thuật giọng nói dù có thể sẽ ảnh hưởng đến giọng hát, vì khao khát được làm con gái hiện tại đang lớn hơn. Nhưng tôi luôn có niềm tin mình vẫn có thể hát được sau phẫu thuật".
Nữ ca sĩ dí dỏm ví mình với hình ảnh nàng tiên cá sẵn sàng đánh đổi giọng hát để được sống trọn vẹn hơn trong hình hài của một cô gái xinh đẹp. Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng cho biết kế hoạch sắp tới sẽ ra mắt EP album (khoảng 10-20 phút) gồm một số bài hát trước khi chính thức phẫu thuật giọng.

Lynk Lee lúc chưa chuyển giới

Ảnh: NSCC

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, được khán giả chú ý đến sau khi hát các ca khúc tuổi học trò như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... hay những bản cover khoe chất giọng đầy cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.