Lynk Lee đáp trả khi bị tố thay đổi nữ tính để nổi tiếng

04/02/2020 11:33 GMT+7

Vừa qua, Lynk Lee khiến khán giả sốc với ngoại hình nữ tính. Đồng thời, anh cũng gay gắt lên tiếng khi một số khán giả cho rằng anh công khai giới tính để đánh bóng tên tuổi.

Trên trang cá nhân, Lynk Lee đăng tải dòng tâm sự về lý do vì sao không công khai giới tính từ trước cũng như đáp trả tin đồn công khai giới tính để gây sự chú ý. Lynk Lee bức xúc: "Tại sao bây giờ mới come out? Làm bây giờ để tạo thị phi cho nổi à? Mỗi người mỗi hoàn cảnh mà, đâu phải cứ dễ dàng mà nói ra được đâu. Linh mà nói ra được thì Linh đã nói ra từ bé để có thể thoải mái là chính mình rồi. Làm gì phải sống như là một con người khác hơn 30 năm trời? Nửa cuộc đời phải luôn làm mọi thứ để mọi người hài lòng và tránh nghe những lời chửi và miệt thị về giới tính".
Giọng ca Cô gái bàn bên còn tâm sự về quãng thời gian phải chịu sự miệt thị từ bạn bè khi còn đi học và bị một số khán giả chỉ trích khi công khai giới tính trong thời gian gần đây. Lynk Lee chia sẻ: "Ngày bé đi học thì bị mọi người trong trường chửi: Linh bê đê. Nó ám ảnh tới bây giờ luôn. Lớn lên thì gồng mình cố gắng nam tính nhất để hòa nhập vào những người bạn là nam. Ngay cả những MV cũng phải thể hiện nam tính khiến mọi người ai cũng nghĩ là "thẳng". Để rồi bây giờ khi nói ra thì có bạn tiếc nuối và cả chửi bới. Có phải Linh đã diễn quá giỏi vai là nam của mình? Nhưng phải là những người bạn xung quanh Linh và gần gũi Linh thì mới biết Linh nữ tính vì không thể nào mà gồng được hết". 

Lynk Lee đáp trả anti fan khi bị "tố" thay đổi nữ tính để nổi tiếng

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng cho biết anh đọc tất cả những bình luận về bản thân trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cảm ơn những lời động viên của khán giả yêu quý anh đồng thời anh cũng học cách chấp nhận các ý kiến trái chiều để trở nên mạnh mẽ hơn. Giọng ca Tạm biệt nhé tâm sự: "Những người không hiểu và không thông cảm được thì họ vẫn buông những lời tiêu cực, họ đâu có phải bạn mình đâu nên họ làm sao mà hiểu mình. Nhưng họ không biết là Linh đọc hết tất cả bình luận, những lượt chia sẻ và cả bình luận của những lượt chia sẻ. Cả ở những trang khác có đăng bài về Linh, Linh đọc hết. Khen có, chê có. Linh lấy lời khen làm động lực để cố gắng lên. Còn đọc lời chê để cho cảm xúc mình chai lì, mình không được yếu đuối mà phải cố gắng sống cho đẹp nhất, thành công nhất, thoải mái nhất và hạnh phúc nhất".
Cuối cùng, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và nhắn gửi đến anti fan: "Chúng ta đều là con người, hãy dành những gì tốt đẹp cho nhau. Bạn có thể ghét tôi, nhưng tôi không ghét bạn, tôi phải cảm ơn bạn vì đã cho tôi mạnh mẽ hơn".
Vừa qua, Lynk Lee khiến mọi người ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh nữ tính trên mạng xã hội đồng thời thay đổi thông tin cá nhân trên facebook thành nữ. Lynk Lee cũng không ngại khán giả gọi anh là "chị", đồng thời, ca sĩ sinh năm 1988 còn cho biết bản thân đã chi 200 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, Lynk Lee cảm thấy thoải mái khi được sống thật với giới tính. Gần đây, đoạn clip giả gái của Lynk Lee thành Mỹ Tâm và Chi Pu trong một gameshow cũng gây chú ý trở lại, anh còn nhận được nhiều lời khen về màn trình diễn từ khán giả.
Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, anh bắt đầu thu hút công chúng với những ca khúc như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... Ngoài ra, Lynk Lee còn gây ấn tượng khi cover các ca khúc đình đám với chất giọng đặc trưng. Gần đây, Lynk Lee hợp tác với rapper Đen Vâu tạo ra những bản hit đình đám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.